X

เลย หมดหนทาง ต้องร้องศูนย์ดำรงธรรม 5,000 ปิ๋ว เราไม่ทิ้งกัน ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนเรื่อง จากนางรักษ์ธภรณ์. นาลา (ลูกสาว) ว่ามีการลงทะเบียนตามมาตรการเยียวยา 5,0000 บาท (3 เดือน) ของนางจันทร์เพ็ง ปลอดโคกสูง (แม่) บ้านติ้ว เทศบาลเมืองเลย อาชีพขายอาหารตามสั่ง อยู่ที่หน้าร.ร.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ปิดร้านเนื่องจาก ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โคโรน่า (COVID-19) และเดินทางกลับมาอยู่กับลูกที่จังหวัดเลย

ในช่วง เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 ได้ลงทะเบียนตามมาตรการเยียวยา 5,000 บาท(3 เดือน) ในเว๊ปไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย โปรแกรมจะขึ้นหน้าจอว่าระบบได้รับข้อมูลการลงทะเบียนของท่านเรียบร้อยแล้ว โปรดรอการแจ้งยืนยันผลทาง SMS และ Email ที่ลงทะเบียนไว้หลังตรวจสอบข้อมูลเสร็จสิ้น ซึ่งผู้ลงทะเบียนก็เข้าใจว่าการลงทะเบียนไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากระบบไม่ได้แจ้ง SMS แจ้งมา จนเมื่อ วันที่ 23 เมษายน 2563 เข้าไปตรวจสอบสถานะจึงทราบว่า ลงทะเบียนไม่ได้เนื่องจากระบบ แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการต่อได้ ลงทะเบียนไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง จากนั้นผู้ลงทะเบียนจะเข้าไปทำการแก้ไขข้อมูล แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปทำการแก้ไขได้เนื่องจากหมดเวลาการแก้ไขแล้ว โทรศัพท์ติดต่อกระทรวงการคลังตามเบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นไว้ที่หน้าเว็บไซต์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้

วันนี้ เลยเดินทางไปร้องทุกข์ ไว้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลยเพื่อ ชี้แจงและแจ้งปัญหาดังกล่าว ผ่านไปยังกระทรงการคลังเพื่อพิจารณา และแก้ไข ในเรื่องที่เกิดขึ้น และในวันนี้เช่นกัน มีประชาชนจำนวนมาก ที่เดือดร้อน ในเรื่องการลงทะเบียนไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง อีกว่า 50 คน ร่วมที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย