X

เลย กู้ภัย ช่วยแมว ตกใจฟ้าร้อง ติดอยู่คอนโซลในรถกระบะ   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง ว่ามีเหตุแมวติดในคอนโซลหน้ารถกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว แมวยังมาออกมาจากคอนโซลหน้ารถคันดังกล่าว จึงประสานขอความช่วยเหลือ เพื่อนำแมวออกมา

มูลนิธิสว่างคีรีจุดวังสะพุง จึงจัดชุด อุปกรณ์ เข้าพื้นที่ซึ่งอยู่ บริเวณหน้า​โรงเรียนศรีสงคราม ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เมื่อไปถึงรถคันดังกล่าวว่าพบว่าเป็นรถกระบะ อีซูซู แคป สีขาว กต 97 เลย  มีหญิงสาวและเพื่อนชาย เป็นเจ้าของรถ

หญิงสาวเจ้าของแมวกล่าวว่า แมวนั้นเป็นแมวที่ตนเลี้ยงไว้ พอขึ้นรถ แมวคงตกใจ ฟ้าร้องหรือเสียงอะไรดังๆ จึงวิ่งเข้าไปหลบใต้คอนโซลรถ และผ่านไปเป็นเวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่ออกคอนโซล หน้ารถ นานมาก จึงไม่สบายใจ จึงประสานไปยัง มูลนิธิสว่างคีรีจังหวัดเลย  ให้ช่วยประสานกู้ภัยในพื้นที่ จากนั้นศูนย์วิทยุสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง จึงนำอุปกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือประมาณ 2 ชั่วโมง โดยทำการรื้อชุดคอนโซลหน้ารถ ออกเกือบหมด เนื่องจากแมวตัวนี้ตกใจไปซุกอยู่ด้านในสุดของคอนโซล และเมื่อนำแมวออกมาได้ หนุ่มสาวคู่นี้ก็ดีใจมากของคุณเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาช่วยแมวของตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย