X

เลย จับได้คาตา โยนยาบ้า ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตะครุบได้ไม่รอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากการอำนวยการของ พล.ต.สวราชย์ แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี,พ.อ.พิทักษ์พล ชูศรี ผบ.บก.ควบคุมที่ 3/ผบ.ฉก.ทพ.21(ผบ.ฉก.ทพ.22), พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  อรัณยกานนท์  ผกก.สภ.เชียงคาน

ได้รับแจ้งข้อมูล จากแหล่งข่าวว่าจะมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมารับ-ส่ง ยาเสพติดบริเวณพื้นที่ ในช่วงเคอร์ฟิว โดยคาดว่า เจ้าหน้าที่จะน้อยและฉวยโอกาสกลางคืน มาทำการส่งยาเสพติดซึ่งครั้งนี้ ทราบข่าวว่า ที่บริเวณท่าสูบน้ำประปาเชียงคาน พื้นที่ ม.1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย จะมีการลักลอบส่งยา จึงมอบหมายให้ ร.อ.อรรถพล สีหานารินทร์ ผบ.ร้อย.ทพ.2105 บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันติดตามเฝ้า และสามารถทำการจับกุม ผู้ต้องหาจำนวน 4  คน  ชื่อ 1.นายสุรสิทธิ์ ทองโม้ อายุ  27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 142  ม.11 ต.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย 2.นายเวชพิสิทธิ์  พรมลีด้วง อายุ  26 ปี  อยู่บ้านเลขที่  148  ม.1  ต.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย 3.นายอัครพล   คงน้อย  อายุ  24 ปี  อยู่บ้านเลขที่  364 ม.12  ต.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย 4.นายประมวล  ประทีปเมือง  อายุ  35 ปี  อยู่บ้านเลขที่  89  ม.1  ต.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย  ผู้ต้องหาคดียาเสพติดซึ่งสามารถจับกุมได้ ที่ บริเวณพื้นที่ท่าสูบน้ำประปาเชียงคาน  พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน  4,000  เม็ด 2 มัด ในห่อสีดำ

ร.อ.อรรถพล สีหานารินทร์ ผบ.ร้อย.ทพ.2105 เล่าว่า ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ ทำการเฝ้าติดตามและซุ่มอยู่นั้น กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดดังกล่าว ได้ทำการส่งมอบยาเสพติดกัน และโยนยาเสพติด หลังจากเจ้าหน้าที่แสดงตัวและสามารถจับได้คาตา

จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1  (ยาบ้า)  ครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ  นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พร้อมของกลางส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.เชียงคาน  ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย