X

เลย คนขายล็อตเตอรี กว่า 100 คน ร้องให้ผู้ว่า รับซื้อล็อตเตอรีคืนผ่านไปยังกองสลาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าศาลากลาง จังหวัดเลย ผู้ชายล็อตเตอรี จากอำเภอปากชม ประมาณ 100 คน เดินทางมาพบ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เพื่อเรียกร้อง ถึงความเดือดร้อน ไม่สามารถจำหน่ายล็อตเตอรีได้

นายสมบูรณ์  ก้อมณี  แกนตัว จากอำเภอปากชม กล่าวว่า ที่ตนมากับพี่น้องชาวอำเภอปากชม ที่เดือดร้อนจากการไม่สามารถไปจำหน่าย ล็อตเตอรีในต่างจังหวัดได้ เดินทางมาและเรียกร้องไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ผ่านไปยังกองสลากว่า 1 ให้รับซื้อล็อตเตอรีคืนทั้งหมด ในราคา 70.40  บาท ยอมขาดทุน ทุกอย่าง และข้อ 2 ให้เลื่อนวันออกสลากไป เพื่อที่จะสามารถ ให้มีโอกาสจำหน่ายได้  ซึ่งจะทำให้สามารถ มีโอกาสขายได้หากทางกองสลากไม่รับคืนเงิน  ส่วนเรื่องใบผ่านทางให้ไปขายที่อื่นๆ จังหวัดอื่น นั้น พวกตนไม่ร้องขอ เนื่องจากเข้าใจในคำอธิบายของ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ว่าหากอนุญาตให้ไป ขายที่อื่น แต่เมื่อเดินทางไปยัง จังหวัดอื่นแล้ว เขาอาจจะไม่ให้เข้าจังหวัดนั้นๆ เลยก็ได้ จึงขอเรียกร้องเพียง 2 ข้อ

ทั้งนี้ ทาง ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้ส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายย่อย ไปยังผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้ว เพื่อส่งต่อไปยังรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย