X

เลย นายอำเภอนำจิตอาสา คณะกรรมการพัฒนาสตรี จัดถุงยังชีพชุดธารน้ำใจ

สตรีจิตอาสาจังหวัดเลย ช่วยกันบรรจุสิ่งของสำหรับการดำรงชีวิต ของเหล่ากาชาดจังหวัดเลย”  ถุงยังชีพชุดธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยของสภากาชาดไทย” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลยที่ประสบภัยพิบัติ​ (วาตภัย) เมื่อวันที่ 5,6,7 เมษายน 2563 จำนวน 575 ชุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ศาลาประชาคม อำเภอวังสะพุง โดย นายประยูร​ อรัทรุท​ นายอำเภอวังสะพุง ร่วมกับนางชุติมา​ คลังชำนาญ​พัฒนาการอำเภอวังสะพุง​ได้นำคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอวังสะพุง โดย ดร.เปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข เจ้าหน้าที่ที่ทำการปกครองอำเภอวังสะพุง สมาชิกอส.อ.วังสะพุง และองค์กรจิตอาสาในโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” น้อมนำแนวพระราชดำริจิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีพระราชประสงค์ให้ประชาชนมีความเสียสละเอื้อเฟื้อ และมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ให้สังคมส่วนรวม ให้สังคมไทยมีความสมัครสมานสามัคคี มีความสุขอย่างยั่งยืน จำนวนมากกว่า 20 คน​ ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันบรรจุสิ่งของสำหรับยังชีพบรรจุในถุงยังชีพชุดธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยของสภากาชาดไทย จำนวน 575 ชุด

เพื่อเตรียมความพร้อมในการนำถุงยังชีพของเหล่ากาชาดจังหวัดเลยไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบวาตภัย  ในพื้นที่อำเภอวังสะพุง ที่ได้ความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อน บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในการดำรงชีวิตต่อไป ซึ่งได้บรรจุถุงยังชีพ ณ หอประชุมอำเภอวังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย พร้อมมีการคัดกรอกวัดไข้ สวมหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า มีถุงมือ และมีเจลสำหรับล้างมือ ตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย