X

เลย หวาดเสียว ระทึกกล้องหน้ารถ รถพ่วงหวิดเหยียบคนนั่งท้ายจักรยานยนต์ กลางไฟแดง (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย ว่ามีเหตุ รถเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณทางหลวงหมายเลข 201 ช่วงไฟแดงแยกวังสะพุง ต.วังสะพุง ในเขตท้องที่สภ.วังสะพุง มีผู้หญิงบาดเจ็บ 1 ราย มูลนิธิสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง นำส่งโรงพยาบาลวังสะพุง

เหตุการณ์นี้เป็นภาพที่กล้องหน้ารถของพลเมืองดีส่งมาให้ผู้สื่อข่าว แสดงให้เห็นเหตุการณ์ระทึกและเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงที่คับขันและอยู่ใกล้รถบรรทุก รถบรรทุกพ่วงทุกชนิด อาจจะเป็นอันตรายได้หากไม่มีการระมัดระวัง

ภาพหน้ารถแสดงให้เห็น ที่มีรถบรรทุกพ่วง และมอเตอร์ไซค์ ขับคู่กันมาและมอเตอร์ไซค์ มีผู้หญิงซ้อนท้ายกันมา ผู้ชายขับและผู้หญิงซ้อน พอมาถึงใกล้สี่แยก รถมอเตอร์ไซค์ไปเบียดกับรถเก๋งสีขาว จนทำให้รถมอเตอร์ไซค์กระเด็นไปทางซ้าย และรถมอเตอร์ไซค์นั้นล้มลงทั้งคัน ผู้ชายติดอยู่กับรถ แต่ผู้หญิงขาท่อนล่างได้เข้าไปกระแทกกับล้อรถบรรทุกที่กำลังวิ่งผ่านมาพอดี หวาดเสียวมาก เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้หญิงขาหักในท่อนล่างแต่โชคดีมากที่ล้อรถบรรทุกพ่วงไม่ไปเหยียบเอาศรีษะของผู้หญิงที่ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์

เป็นอุทาหรณ์อย่างดี ในการใช้รถใช้ถนน ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ให้ระมัดระวังในการใช้รถ และหากรถมอเตอรไซค์อยู่ใกล้รถใหญ่ อย่างรถพ่วง ก็ต้องหลีกหนีให้ไกล ไม่เช่นนั้น ท่านอาจจะเป็นเช่นนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย