X

นาทีชีวิต ช่วยตาหลานตกร่องน้ำ ปั้มหัวใจช่วย ตาเสียหลานรอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.50 น. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี เหตุ รถมอร์เตอไซค์ ตกรองน้ำ ลึก 5 เมตร ตากับหลานขับมอร์เตอไซค์ ตกลงไปไม่ทราบสาเหตุ พลเมืองดีช่วยกัน ยื้อชีวิตช่วยตา ส่วนหลานบาดเจ็บสาหัส

นายอภิสิทธิ์  อดทน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานพิธีการ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเลย ผู้เข้าไปช่วยและถ่ายภาพวีดีโอ เล่าว่า ตนขับรถแล้วเห็นจังหวะที่ตาหลานขับรถดิ่งตกลงไปพอดี ซึ่งขณะขับรถอยู่บนถนน สาย สปก-ฝากนา จะไปหลังศาลากลางจังหวัดเลย อยู่ริมคลองส่งน้ำของกรมชลประทาน เมื่อขับรถตามมาก็ได้เห็นจังหวะที่ตาหลานนั้นขับรถมาแล้วจู่ๆ ไม่สามารถหักเลี้ยวให้อยู่บนถนนได้ จักรยานยนต์นั้นจึงตรงดิ่งลงในคลองน้ำ ทำให้ตานั้น สลบ พลเมืองดี ช่วยกันทำ CBR กันพักใหญ่ ก่อนประสานให้ 1669 หน่วยกู้ชีพมาใช้เครื่อง AED ปั้มหัวใจ แต่ไม่ฟื้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ ส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อ

ทราบชื่อต่อมา นายยงยุทธ์  พัวพัน อายุ 69 ปี ผู้เป็นตา บ้านเลขที่ 43 ถนนนามสมจิตร ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเลย  ส่วนหลาน เด็กหญิงญภา  พัวพัน อายุ 4 ปี  564 หมู่ 7 ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย นั้นรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย อาการปลอดภัย

สำหรับสาเหตุ คาดว่า จะไม่คุ้นทางและเมื่อลงจากเนินแล้วต้องบยังคับเลี้ยวขวา แต่อาจจะเลี้ยวไม่ทัน จึงตกดิงลงไป จนเป็นเหตุการณ์สูญเสียครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย