X
ตำรวจฆ่าตัวตาย

เครียดจัด !!! รอง สว.จราจร สภ.เมืองขอนแก่น ตายปริศนาในรถ  

ขอนแก่น – ชาวบ้านพบเป็นศพขึ้นอืดอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว  คาดโดนยิงเสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน ไม่ฟันธงฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม ระบุผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร

วันนี้ ร.ต.อ.ธงชัย แก้ววังปา ร้อยเวร สภ.เมืองไหม อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถยนต์เก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กล 45 ขอนแก่น จอดทิ้งอยู่ท้ายหมู่บ้านริมถนนคลองชลประทาน จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดสนิทล็อคประตูแน่นไม่สามารถเปิดได้ และไม่ได้ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้แต่อย่างใด  บริเวณที่เกิดเหตุมีกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่ว เมื่อส่องเข้าไปภายในรถพบศพคนตายลักษณะขึ้นอืด  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบทะเบียนรถทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ ร.ต.อ.วรวุฒิ ภัทรวิจิตรภักดี อายุ 31 ปี ตำแหน่งปัจจุบันเป็น รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น (บัตรประจำตัวยังเป็น สภ.ภูเวียง  ยังไม่ได้เปลี่ยนบัตรใหม่)

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานพ่อของผู้ตายให้มาที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้ตายยังไม่มีครอบครัว และพักอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่ในตัวเมืองขอนแก่น เมื่อพ่อของผู้ตายมาถึง จึงได้เอากุญแจสำรองเปิดประตูออก จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ พบว่าผู้ตายสวมชุดธรรมดานอนพิงเบาะคนขับเสียชีวิตจนศพขึ้นอืด พบรอยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ที่บริเวณขมับขวา จำนวน 1 รู ข้างเบาะที่นั่งขวามือพบปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ภายในรถอีก จำนวน 1 ปลอก นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ที่วางเท้าเบาะหลังของรถ พบชุดเครื่องแบบจราจร สภ.เมืองขอนแก่น กองอยู่ที่เบาะหลัง นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง วิทยุสื่อสาร จำนวน 1 เครื่อง กระเป๋าใส่เงิน เปิดดูข้างในมีธนบัตรจำนวนหนึ่ง  บัตรประจำตัวประชาชน และบัตรข้าราชการตำรวจ ระบุชื่อ ร.ต.อ.วรวุฒิ ภัทรวิจิตรภักดี เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถามนายเหง้า นิคม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบรถยนต์ผู้ตายตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 9 พ.ค. ตนมาเกี่ยวข้าวในนาก็พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิม จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็น จึงคาดว่าน่าจะมีศพอยู่ข้างใน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตรวจสอบ นายเหง้ายังได้บอกอีกว่าในช่วงที่พบรถยนต์เก๋งคันนี้จอดอยู่ ตนยังพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4–5 คนนั่งรถยนต์ปิคอัพมาจอดอยู่ใกล้ๆ กับรถเก๋งของผู้ตายถึง 2 เที่ยว แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่ได้เดินมาดูที่รถผู้ตาย  เมื่อมาจอดรถแล้วสักพักก็ขับรถถอยหลังกลับไปทางเดิม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการตายครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ ฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครเป็นการส่วนตัว และเรื่องถูกฆาตกรรม เนื่องจากปืนกระบอกที่พบในที่เกิดเหตุ พ่อผู้ตายยังไม่มั่นใจว่าเป็นปืนของลูกชาย เพราะปกติผู้ตายจะพกปืนกระบอกเล็กกว่านี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูล  :  ศูนย์ข่าวทานตะวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น