X
คลิปเก๋งฝ่าไฟแดง

ตร.เตรียมส่งฟ้องคนขับเก๋งฝ่าไฟแดงข้ามแยกพรุ่งนี้ หลังสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์

ขอนแก่น – คลิปรถเก๋งวิ่งฝ่าไฟแดงที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์  ล่าสุด ตำรวจแจ้งข้อหาประมาทและเมาแล้วขับ ก่อนเตรียมส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสามแยกถนนมิตรภาพ ประตูมอดินแดง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงเวลา 06.33 น. วันที่ 28 เม.ย.61 มีรถเก๋งสีดำวิ่งจากฝั่งประตูมอดินแดง โดยวิ่งช้าๆ ฝ่าไฟสัญญาณไฟจราจร จนรถที่วิ่งทางตรงต้องชะลอ  ก่อนไปจนปีนติดค้างอยู่บนฟุตบาทและจอดแน่นิ่ง ทำให้หลายคนที่ได้ชมคลิปต่างเกิดคำถามว่า รถคันนี้ทำไมฝ่าไฟแดงและไปจอดอยู่เฉยๆ และยังมีการนำไปโพสต์ไปแชร์ทางโลกออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย โดย เพจกัมพลทีวี และ กลุ่มขอนแก่นมีด่านบอกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการตั้งคำถามกันว่า ทำไมไม่มีการดำเนินคดีกับคนขับ เพราะหลังจากที่รถจอดสนิทได้มีผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบพบว่า มีบุคคลในรถเพียงคนเดียวเป็นคนขับ นั่งหลับอยู่ในสภาพเมา และยังมีขวดเหล้าวางอยู่ข้างเบาะที่นั่งด้วย

เรื่องนี้ พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้มาที่เกิดเหตุหลังรับแจ้ง และได้นำตัวคนขับรถไปสอบสวนและตรวจร่างกาย พบว่าอยู่ในสภาพเมามาก  เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหาคือ ขับรถประมาทและข้อหาเมาแล้วขับ โดยได้ปรับ 1,000 บาท สำหรับข้อหาขับรถประมาท  ส่วนข้อหาเมาแล้วขับจะส่งฟ้องศาลในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น