X
แม่ทำร้ายลูก

สาวขอนแก่นเมาสุรา ไลฟ์สดใช้เข็มขัดรัดคอลูก

แม่เด็กวัยขวบเศษยอมรับรู้สึกเครียด ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คขณะใช้เข็มขัดรัดคอลูก หวังแฟนต่างชาติเห็นใจ หลังมีลูกด้วยกันแล้วไม่เหลียวแล

กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “Moon Prab-arin” ได้ไลฟ์สดผ่านสื่อสังคมออนไลน์เผยให้เห็นภาพลูกชายวัยขวบเศษ นอนเปลอยู่ภายในบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ตอนนี้เอาเข็มขัดรัดคอลูกให้ตาย ต่อไปแม่ผูกคอตาย ลาก่อนเจ้าหนี้เก็บเงินศพนะ” ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ผู้เป็นแม่พยายามที่จะใช้เข็มขัดให้เหมือนกับรัดคอลูกชายที่กำลังนอนอยู่ในเปล และลูกชายก็ร้องไห้เสียงดัง แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็ไม่รุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต ก่อนที่คลิปนี้จะมีแชร์ไปในโลกโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว และมีการวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าว

นางบี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ชาว อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา เล่าว่า ตนเองแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีลูกทั้งหมด 4 คน โดยสามีคนล่าสุดชื่อ นายอเล็กซานเดอร์ เป็นชาวรัสเซีย อยู่กินด้วยกันมานานหลายปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ น้องอันเดร แต่ก่อนก็ทำงานและอาศัยอยู่กับสามีที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และจะเทียวไปเทียวมาบ้านที่จังหวัดขอนแก่นเป็นประจำ

แต่เมื่อสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองได้พาลูกชายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดในจังหวัดขอนแก่น ระหว่างนี้นายอเล็กซานเดอร์ สามี ไม่เคยดูแลหรือส่งเงินมาให้ตนเองและลูกเลยสักครั้ง ด้วยความเครียดและน้อยใจสามี จึงเปิดเฟสบุ๊คไลฟ์สดให้เหมือนจะฆ่าลูก แต่ที่จริงแล้ว ตนเองไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายลูกชายแต่อย่างใด ที่ทำเพราะต้องการที่จะประชดสามี และเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

ด้านนายชินกร แก่นคง นายอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น นายพงศธร พันธุ์ชัยภูมิ ปลัดอำเภอ พร้อมชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ และตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ  ขณะนี้เหตุการณ์ปกติเรียบร้อย ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย และเด็กปลอดภัยดี โดยทางอำเภอได้ประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน และญาติให้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น