X
เทศกาลอาหารทะเล2

ขอนแก่นยกทะเลมาไว้อีสาน ในงานเทศกาลอาหารทะเล

ททท.และภาคีเครือข่ายในจังหวัดขอนแก่น ร่วมจัดเทศกาลอาหารทะเลขอนแก่น Season 2 ตอน “ปูเป็น ๆ มาเดินเล่นที่ขอนแก่น”

ที่ลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเช็นทรัลพลาชา ขอนแก่น  นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด “เทศกาลอาหารทะเล@ขอนแก่น Season 2” โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก

เทศกาลอาหารทะเล @ขอนแก่น Season 2 ตอน “ปูเป็น ๆ มาเดินเล่นที่ขอนแก่น” จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความอร่อยสุดแช่บ ภายใต้ Concept “ยกทะเลมาไว้ที่ขอนแก่น” ซึ่งจัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ จังหวัดขอนแก่น ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดขอนแก่น และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน

ภายในงานได้จำลองบรรยากาศชายทะเลเสมือนอยู่ริมชายหาด พร้อมการออกร้านอาหารทะเลสด และอาหารทะเลปรุงรสที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาจำหน่าย  และปรุงเสิร์ฟให้ชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง  ซึ่งในวันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษโดยเชฟกะปอม เชฟชื่อดังจากรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ เทศบาลนครขอนแก่น ขอเชิญชวนพี่น้องชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยว ร่วมชิม ช็อป ทะเลบกยกมาไว้ที่ขอนแก่น ในงาน “เทศกาลอาหารทะเลขอนแก่น season 2” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ บริเวณลานข้าวเหนียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น  เพียง 3 วันเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น