X

ขอนแก่นคุมเข้มสถานที่สำคัญ หลังเกิดเหตุระเบิดป่วนกรุง

ผู้ว่าฯ ขอนแก่นประชุมด่วนฝ่ายความมั่นคง ดูแลสถานที่สำคัญในจังหวัด ป้องกันเหตุไม่คาดฝัน หลังเกิดเหตุระเบิด 6 จุดในกรุงเทพฯ

นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน (อส.) หลังมีการวางกำลังประจำจุดประตูทางเข้าออกศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัย  หลังจากที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิด 6 จุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุความไม่สงบที่กรุงเทพมหานคร  ทางจังหวัดขอนแก่นได้เรียกประชุมหน่วยความมั่นคงภายใน ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ มีมาตรการป้องกันเหตุความไม่สงบขึ้น โดยให้ พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเชต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ขณะนี้ได้มีการเข้มงวดสถานที่สำคัญของทางจังหวัดขอนแก่น รวมทั้งสนามกีฬาต่างๆ ซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดกำลังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงสถานที่ชุมชนที่มีประชาชนมารวมตัวกันจำนวนมาก

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ขอประชาชนอย่าได้แตกตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่รัฐได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมขอให้ประชาชนได้ช่วยสอดส่องเป็นหูเป็นตา  หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ  ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที  ซึ่งทางจังหวัดได้รับมือตามแผนเผชิญเหตุที่ได้มีการซักซ้อมกันไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น