X
แก็งฆ่าหั่นศพ

ภาพหลุดแก็งฆ่าหั่นศพพร้อมหน้าในชุดผู้ต้องหา แชทกับเพื่อนชาย

ขอนแก่น – โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ “เปรี้ยว” จำเลยคดีฆ่าหั่นศพ แชทกับ “เชค” เพื่อนชายคนสนิทพร้อมส่งภาพหมู่ในชุดผู้ต้องขัง  ด้านเรือนจำปฏิเสธไม่ใช่ภาพหลุดจากข้างใน

วันนี้สื่อสังคมออนไลน์ต่างเผยแพร่ภาพที่ถูกระบุว่า เป็นข้อความสนทนาระหว่างนางสาว ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว จำเลยในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพนางสาว วริศรา กลิ่นจุ้ย  กับเพื่อนชายคนสนิท ผ่านโปรแกรมแชทของเฟสบุ๊ค  โดยใช้บัญชีที่ชื่อว่า “GU NO GO” ซึ่งในภาพโปรไฟล์เป็นภาพหญิงสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับนางสาว จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ หนึ่งในจำเลยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งถูกตั้งข้อหารับของโจร และศาล จ.ขอนแก่นอนุญาตให้ประกันตัวในระหว่างการพิจารณาคดี

โดยข้อความและภาพดังกล่าว  แสดงให้เห็นว่ามีการส่งข้อความเสียง มีการพูดคุยโต้ตอบกับชายหนุ่มที่ชื่อ “เชค”  และมีการส่งภาพถ่ายของ น.ส.เบนซ์ น.ส.เอิร์น และ น.ส.เปรี้ยว ไปให้อีกฝ่ายดู  ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะที่ทั้งสามคนนั่งอยู่รวมในสถานที่แห่งหนึ่ง โดย น.ส.เอิร์นและ น.ส.เปรี้ยว ได้สวมชุดเครื่องแบบผู้ต้องขังของเรือนจำ

ซึ่งภาพและข้อความพูดคุยดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไร และเกิดขึ้นที่ไหน  ทั้งนี้หากเป็นวันที่มีการสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา ซึ่งศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้งหมดมาร่วมรับฟังการสืบพยานในห้องพิจารณาคดีด้วย  ซึ่งมีกฎระเบียบไม่ให้ใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิด  ห้ามไม่ให้มีการบันทึกเสียง หรือถ่ายภาพใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านนายวีรชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ภาพที่เกิดขึ้นไม่ได้ถูกบันทึกภายในเรือนจำขอนแก่นอย่างแน่นอน  เพราะเมื่อทราบเรื่องก็ได้มีการสอบถามผู้ต้องหากลุ่มนี้แล้ว ยอมรับว่าไม่ได้ถ่ายภายในเรือนจำ ไม่เคยได้ใช้โทรศัพท์เมื่ออยู่ข้างใน เพราะทางเรือนจำมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดไม่ให้นำโทรศัพท์เข้าไปภายในเรือนจำได้ การเข้าออกเรือนจำทุกครั้งจะต้องผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ตรวจร่างกายไม่ให้นำสิ่งต้องห้ามเข้าไปข้างในได้

“นอกจากนั้นขั้นตอนการรับส่งผู้ต้องหาจากเรือนจำไปที่ศาลก็มีระเบียบปฏิบัติที่ชัดเจน เข้มงวด ให้เดินทางด้วยรถรับส่งของเรือนจำทั้งไปและกลับ  โดยจะเข้าไปรับและส่งถึงด้านในเรือนจำ  ไม่ให้ ผู้ต้องหาคลุกคลีกับบุคคลภายนอก  เมื่อเดินทางไปที่ศาล  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลก็จะเข้ามาตรวจตราดูแลก็เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับของศาลที่ปฏิบัติกันอยู่แล้ว”  นายวีรชัย กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น