X

เปรี้ยวพร้อม “แก๊งฆ่าหั่นศพ” ขึ้นศาล  สืบพยานจำเลยนัดแรก

ขอนแก่น – “แก๊งฆ่าหั่นศพ” ขึ้นศาลนัดแรก ทีมทนายวางแผนต่อสู้มุ่งหักล้างข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ศาลจังหวัดขอนแก่นสั่งเบิกตัว  5 ผู้ต้องหาคดี “แก๊งฆ่าหั่นศพ” นางสาว วริศรา กลิ่นจุ้ย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560  พื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาประกอบด้วย  นางสาว ปรียานุช โนนวังชัย นางสาวกวิตา  ราชดา   นางสาวอภิวันทน์  สัตยบัณฑิต   นายวศิน        นามพรหม และนางสาวจิดารัตน์ พรมคุณ  เดินทางมาที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ตามคดีเลขดำที่ อ.1957 / 60 โดยมีพนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่นเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนางสาวปรียานุชพร้อมพวก  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  โดยศาลนัดสืบพยานจำเลยนัดแรกในวันนี้

ด้านนายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความจำเลย เปิดเผยว่า ทีมทนายทั้งสองฝ่ายยังคงต่อสู้กันในประเด็นของข้อหาหนักคือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายจำเลยจะนำหลักฐานต่างๆ เข้าสืบเพื่อให้ศาลเห็นว่า จำเลยไม่ได้ฆ่านางสาววริศราโดยการไตร่ตรองไว้ก่อน  โดยคาดว่าการสืบพยานจำเลยทั้ง 5 คน ที่ต่างเป็นพยานให้กันและกันจะแล้วเสร็จตามกำหนดระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคมนี้

โดยมีพันตำรวจโท ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รองผู้กำกับการ(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวางเป็นพยานฝ่ายโจทก์ปากสุดท้าย ในฐานะเจ้าของคดีดังกล่าวมาเบิกความในชั้นศาล เรื่องการกระทำผิดของนางสาวปรียานุชพร้อมพวก ก่อนที่จะมีการสืบพยานจำเลยทั้ง 5 คนในชั้นศาล   ส่วนนางสาวจินดารัตน์ได้ยอมรับสารภาพในชั้นศาลว่า ลักทรัพย์ เพียงข้อหาเดียว  ซึ่งทนายความของนางสาวจินดารัตน์ก็จะสืบประกอบคำรับสารภาพเพื่อขอความเมตตากับศาลลงโทษสถานเบา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น