X
ลวนลามหญิง

รวบแล้ว !! หนุ่มหื่นลวนลามนักเรียนหญิงบนรถสองแถว

ตำรวจขอนแก่นรวบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังบนรถโดยสาร ก่อนถูกเหยื่อถ่ายภาพแฉในโซเชียล พบมีประวัติก่อเหตุลวนลาม นร.หญิงมาก่อน

ความคืบหน้ากรณีนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นว่า ถูกชายอายุประมาณ 50 ปี ก่อเหตุลวนลามบนรถโดยสารสองแถวขณะขึ้นรถจะกลับบ้าน ซึ่งนักเรียนหญิงรายนี้ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความกับตำรวจ และได้นำภาพโพสต์ลงในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัยไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุด พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านทุ่ม หมู่ 2 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านที่นายสมจิตร สุระเสนา อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาอาศัยอยู่  เมื่อไปถึงพบนายสมจิตรถือมีดเดินโวยวายและวนเวียนอยู่ภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว จากการตรวจค้นร่างกายพบซองหน้าปกซีดีลามกอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมจิตร ยังให้การวกวนและพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าไปควบคุมไว้ในห้องขังของ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า เมื่อปี 2560 นายสมจิตรเคยถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารนักเรียนหญิงในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะพ้นโทษออกมา  อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจาร และนำตัวฝากขังต่อศาลตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น