X

ขอนแก่นระดมกำลังกวาดล้างมอเตอร์ไซด์ซิ่ง

ตำรวจทหารจังหวัดขอนแก่นสนธิกำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ และอู่ซ่อม สามารถยึดของกลางได้หลายร้อยรายการ

วันนี้ ที่ลานจอดรถหน้ากองบังคับการตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น  พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสภ รองผู้บัญชาการตำรวจภธร ภาค 4  นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไผ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น  พล.ต.สมชาย ครรภาฉาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ร่วมตรวจดูรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจทั้ง 30 แห่งในเขตจังหวัดขอนแก่น ได้ระดมกำลังออกกวาดล้างเด็กแว้น ที่นำรถจักรยานยนต์ออกขับแข่งขันและรวมกลุ่มบนถนนหลวง  และการตรวจร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพและไม่ติดป้ายทะเบียน จำนวน 157 คัน  โครงรถจักรยานยนต์ จำนวน 110 ชิ้น  แผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ จำนวน 52 แผ่น  เครื่องยนต์ จำนวน 39 เครื่อง และ คู่มือจดะเบียนรถจักรยานยนต์ จำนวน 172 เล่ม

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ทางจังหวัดได้เร่งกวาดล้างกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งที่ออกมาขับขี่บนท้องถนนหลวงก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจะร่วมกันออกกวาดล้าง  เมื่อจับเยาวชนที่นำรถมาขับแข่งบนท้องถนนหลวงได้แล้วจะต้องถูกดำเนินคดีด้วย  นอกจากนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่รัฐที่ปล่อยบุตรหลานออกมาซิ่งรถจักรยานยนต์ หากถูกจับ นอกจากจะถูกดำเนินคดีแล้วก็จะต้องถูกเอาผิดทางวินัยด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น