X
จราจรสงกรานต์

เร่งก่อสร้างสะพานข้ามรถไฟทางคู่  รับมือการจราจรทะลักช่วงสงกรานต์

ผู้รับเหมาเร่งเทคอนกรีตก่อนคืนผิวจราจรสะพานข้ามรถไฟทางคู่  คาดแล้วเสร็จก่อนสงกรานต์สามารถวิ่งได้ทั้ง 4 เลน ลดปัญหาจราจรติดขัด

ที่บริเวณพื้นที่การก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟทางคู่ บ้านกุดกว้าง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น  ผู้รับเหมาก่อสร้างกำลังเร่งเตรียมเทคอนกรีตเสริมเหล็ก ช่องทางจราจร  เพื่อคืนผิวจราจรเดิม  หลังจากที่ได้มีการรื้อออกไปก่อนหน้านี้  โดยได้เร่งเทผิวจราจร พร้อมกับการเคลื่อนย้ายแท่นแบริเออร์ออกไปแล้วบางส่วน  ส่งผลให้การจราจรบริเวณดังกล่าวทั้งขาเข้าและขาออกสามารถใช้งานได้แล้วทั้ง 4 เลนส์  ส่วนสะพานข้ามทางรถไฟได้เปิดใช้มาแล้วประมาณ 1 เดือน

พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า จุดนี้เป็นจุดที่มีปัญหาจราจรติดขัดมาโดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีการก่อสร้าง  แต่ในสัปดาห์หน้าทางผู้รับเหมาก่อสร้างยืนยันแล้วว่า จะก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้รถวิ่งเต็มพื้นที่ผิวจราจร  เชื่อว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ซึ่งคาดว่า จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและมาร่วมงานสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวจำนวนมาก  ที่จุดสะพานทางข้ามรถไฟทางคู่จะไม่มีปัญหาจราจรติดขัดอย่างแน่นอน

จราจรสงกรานต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น