X

“จงอางผยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ดฟื้นคืนชีพแล้ว  หลังพ้นโทษแบนร่วม 2 ปี  

ขอนแก่น – สโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดจัดงานเปิดตัวนักเตะ  โดยได้ชุดเยาวชนรุ่นใหม่มาเสริมทัพ  พร้อมลุยศึกไทยลีก 4 ในฤดูกาล 2018  ท่ามกลางแฟนบอลแห่ให้กำลังใจแน่น  

ช่วงเย็นวันที่ 29 มกราคม 2561  ที่ลานกิจกรรมตลาด 62 บล็อกมาร์เก็ต จ.ขอนแก่น  สโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดได้จัดงานเปิดตัวสโมสร   สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ  โดยใช้คอนเซ็ปต์ “Next Generation” ชูความพร้อมลุยศึกไทยลีก 4  โดยมี นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด   นายพิทักษ์ชน  ช่างเหลา  รองประธานสโมสรฯ   ดร.วีระเดช  ชาตา  ผู้จัดการทีม   ดร.ราวีวัฒน์  รัตนโกเศศ  ประธานฝ่ายเทคนิค   หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ให้สิทธิ์สโมสรขอนแก่นยูไนเต็ดกลับมาส่งทีมเข้าแข่งขันอีกครั้ง  เนื่องจากเสียงโหวตไม่ถึงการระงับสมาชิกสภาพ  และผลการอุทธรณ์โทษแบนผ่าน

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “ดีใจ ตื้นตันมาก  ได้กลับมา  มาเจอบรรยากาศเดิมๆ ได้เจอกลุ่มแฟนบอลที่ยังเหนียวแน่น  ยังรักและศรัทธา ขอบคุณที่ร่วมกันรอคอยมาถึงวันนี้ก็ร่วม 2 ปี ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ต้องบอกว่าเหนื่อยมาก  กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องฝ่าฟันหลายอย่าง  แต่สุดท้ายเราก็กลับมาได้  ถึงตอนนี้ก็ไม่ต้องพูดเรื่องเก่าแล้ว  ก็คงเดินหน้าทำทีมต่อไป เป้าหมายสูงสุดของเรา ยืนยันเหมือนเดิมว่าเราต้องการแชมป์เท่านั้น ฝากถึงแฟนบอลทุกคนว่า เราจะทำให้เต็มที่เพื่อนตอบแทนความรัก ความศรัทธาของทุกคน  ขอให้เชื่อใจสโมสรฯ ผู้บริหาร สต๊าฟโคช และนักฟุตบอล  เราสัญญาว่า เราจะทำอย่างเต็มที่ครับ”

สำหรับฤดูกาล 2018 นี้  สโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด ได้ปรับทัพพร้อมลุยศึกไทยลีก 4  โดยมีนักกีฬาที่ขึ้นมาจากชุดเยาวชนของสโมสรที่ผ่านศึกลีกเยาวชนแห่งชาติ  และโค้กคัพมาแล้วเป็นแกนหลัก  ตามคอนเซ็ปต์ “Next Generation” เพื่อส่งเสริมโอกาสของนักกีฬาเยาวชนท้องถิ่น  และเสริมด้วยนักเตะที่มากประสบการณ์อย่างสกลวัชร์ สกลหล้า เซนเตอร์ดีกรีทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ รุย คุมาดะ  กองกลางสารพัดประโยชน์ แชมป์เอสลีก 2 สมัยซ้อนจากสโมสรอบิเร็กนิงาตะสิงคโปร์   บิล สีดา  ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก    ดักลาส โคโบ้ กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิลที่ผ่านการเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย และ เนลิสัน เทเลส  กองหน้าจากแดนแซมบ้า ที่หวนกลับมาช่วยทีมล่าตาข่ายอีกครั้ง  

นอกจากนั้นยังมีช่วงไฮไลต์ของงานคือ การเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2018  ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาน้องใหม่อย่าง SUPER ซึ่งมี 3 ชุด  โดยมีจุดเด่นต่างกันคือ  ชุดเหย้าสีดำแดงนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเกล็ดของงูจงอางซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของสโมสร  ส่วนชุดเยีอนสีขาวนั้นออกแบบโดยนำลายผ้าไหมท้องถิ่นของจังหวัดขอนแก่นมาประยุกต์ให้ทันสมัย  ส่วนไฮไลต์ของเสื้อปีนี้คือชุดแข่งที่ 3 สีดำเทา  โดยสโมสรฯ เปิดแคมเปญได้ส่งชื่อ-นามสกุลของตัวเองเข้ามาที่  เพจสโมสร  ซึ่งมีผู้ส่งมากกว่า 3,525 รายชื่อ  เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ยังรักและรอคอยให้ทีมกลับมาแข่งขันอีกครั้ง  เปรียบเสมือนมีแฟนบอลทุกๆ คนร่วมลงสนามพร้อมสู้ไปกับนักกีฬาในทุกๆ นัดการแข่งขัน  โดยเปิดราคาเสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2018 เพียง 390 บาทเท่านั้น      

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น