X

ตำรวจขอนแก่นขันนอตประชุมผู้ประกอบการร้านทองชี้แจงมาตรการป้องกันเหตุร้ายในช่วงเทศกาล

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 4 สภ.เมืองขอนแก่น ตพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพร้อมทีมงานได้มีการประชุมชี้แจงมาตรการป้องกันเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ ร้านทองและจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือแก่ผู้ประกอบการร้านทองในช่วงเทศกาลสำคัญโดยขอความร่วมมือร้านทอง ดังนี้ 1. ขอความร่วมมือติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกร้านให้ครอบคลุมพื้นที่ พร้อมใช้งานตลอดเวลา2. ติดตั้งลูกกรงเหล็ก และกระจกนิรภัย3. ติดตั้งระบบล็อคประตูอัตโนมัติ4. ติดตั้งปุ่มสัญญาณเตือนภัยเหตุร้าย
5. ติดตั้งป้ายคำเตือนห้ามสวมหมวก แว่นตาและหมวกกันน็อก6. ปฏิบัติตามมาตรการในการกำหนดเวลาเปิด-ปิด 7. ให้ความรู้กับพนักงานในร้าน ถึงวิธีป้องกันหรือหลีกเลี่ยง หากเกิดเหตุจี้ปล้นร้านทอง8. ติดป้ายเบอร์โทรหมายเลขฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุร้ายให้เห็นชัดเจนและหมั่นซักซ้อมขั้นตอนปฏิบัติเมื่อมีเหตุ


โดยมีเจ้าของ/ผู้จัดการ/ผู้แทน ผู้ประกอบการร้านทอง ในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าร่วมรับฟังประชุมชี้แจง ซึ่งผู้ประกอบการทราบและเข้าใจในมาตราการเป็นอย่างดีและพร้อมปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดซึ่งมาตรการดังกล่าวเป็นการป้องกันป้องปรามอาชญากรรมรวมทั้งรู้เท่าทันสื่อและรู้เท่าทันป้องกันเหตุร้ายได้


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น