X

หนุ่มขอนแก่นโชคดีได้รถจยย.คืนหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นออกติดตามขณะคนร้ายกำลังตั้งแก๊งมั่วสุม

วันที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 16.15 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สวป.สภ.เมืองขอนแก่นสั่งการให้สายตรวจชุดที่4 นำโดย ร.ต.อ.ธานินทร์ บุดดีคำภา รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร้อยเวร 2-0ร.ต.อ.สุนทร ย่อยชา รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร้อยเวร 20-1พร้อมสายตรวจโซน 122,125,127

ด้วยเมื่อวันที่ 28 มี.ค.2566 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้มีพลเมืองดีมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีชายวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมเป็นประจำ ที่บริเวณบ้างร้างเก่า ถ.หลังเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการแสดงตัว และเข้าทำการตรวจค้น จับกุม ได้จำนวน 3 คน ในข้อหาเสพยาบ้า และจากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงหลังบ้านพักดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดในลักษณะซุกซ่อนในที่ลับ สอบถามบุคคลใกล้เคียงทราบว่าเป็นรถที่ นายไก่(เร่ร่อน) ใช้เป็นประจำ ซึ่งได้หลบหนีออกไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจสอบ จึงได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตรวจสอบและเช็คโดยละเอียด ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เจ้าของรถชื่อ นายศราวุธฯ จึงได้ติดต่อไปหาและสอบถาม แจ้งว่าเป็นรถของตนเองและได้มาทำการแจ้งหายลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 15 มี.ค.2566 เวลา 03.31 น. และได้ทำการโพสต์ลงในกลุ่มโซเชียลขอนแก่นร้องเรียนฯ และแสดงออกอากาศทางทีวีช่อง 23
เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบหลักฐานเกี่ยวกับรถและใบเอกสารทางราชการ ปรากฏว่าเป็นรถของนายศราวุธฯ จริง จึงได้เรียกให้มานำรถคันดังกล่าวคืน


นายศราวุธฯ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่ได้ช่วยติดตามจนได้รถจักรยานยนต์ของตนคืน ซึ่งออกติดตามหาในทุกๆวัน เจ้าหน้าที่จึงได้ประชาสัมพันธ์ให้ระมัดระวัง ป้องกัน ทรัพย์สินของตน ล็อคคอ และปิดประตูบ้าน หากมีเหตุ แจ้ง 191 หรือ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น