X

เปิดแล้วมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองขอนแก่นครั้งแรก “E-SAN INTERNATIONAL AUTO EXPO”22-26 มี.ค. นี้ ที่ศูนย์ประชุม KICE คาดเงินสะพัด 300 ล้านบาท

(22 มี.ค. 66) ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน งาน “E-SAN NORTHERN INTERNATIONAL AUTO EXPO” โดยมีนายภาคิน ตั้งสกุลภาคิน กรรมการบริหารบริษัทมายด์ เซ็ท ดี จำกัด พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น,คณะผู้จัดงาน E-san International Motor Show,ผู้บริหารบริษัท มายด์ เซ็ท ดี จำกัด และผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ทุกค่าย ประชาชนทั่วไปร่วมงาน และเยี่ยมชมการจัดแสดงยานยนต์ของแต่ละค่ายที่นำมาร่วมภายในงานทั้งหมด 16 ค่าย สำหรับการจัดงานระหว่างวันที่ 22-26 มี.ค. นี้


นายภาคิน ตั้งสกุลภาคิน กรรมการบริหารบริษัทมายด์ เซ็ท ดี จำกัดงาน กล่าวว่า งาน E-SAN INTERNATIONAL MOTOR SHOW เป็นความร่วมแรงร่วมใจจากทางคณะผู้จัดงานฯและทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และผู้ประกอบการร้านค้าและค่ายรถยนต์ทุกค่าย ร่วมกันผลักดันให้เกิดงานนี้ขึ้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ อันเนื่องมาจากบรรยากาศท่องเที่ยวไทยกำลังกลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 (COVID19) ยาวนานมากกว่า 2 ปี อีกทั้งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้สึกประทับใจและเดินทางท่องเที่ยวในช่วงจัดกิจกรรม


ทั้งนี้ การจัดงานตลอดระยะเวลา 5 วัน ผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมคาราวานยานยนต์รุ่นใหม่ๆ เป็นการรวบรวมค่ายรถต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคและผู้เข้าชมงานได้เข้าถึงวัตกรรมใหม่ล่าสุด สามารถเปรียบเทียบราคาและโปรโมชั่นของแต่ละค่าย อีกทั้งการจัดงานครั้งนี้ยังสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ คาดว่างาน E-san International Motor Show จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมียอดผู้เข้าชม และสั่งจองรวมเป็นจำนวนมากคาดว่าเม็ดเงินใน 5 วันประมาณ 300 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น