X

รวบแล้ว !! ตีนแมวขโมยมิเตอร์น้ำประปา สำเร็จใน 15 วิ

จากกรณีสื่อโซเชียล ลงข่าวคนร้ายลักมาตรวัดน้ำประปาที่ร้านติ๋มนมสด และสถานที่อื่นในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยใช้เวลาแต่ละแห่งไม่เกิน 15 วินาทีเท่านั้น และมีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 27 มค.66 ที่ผ่านมานั้น


พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ชุดสืบสวนได้การสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเรื่อยมา จนกระทั่งวันที่ 29 ม.ค.66 ชุดสืบสวนฯได้ทำการสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายท้าว หลวง สุขเกษม อายุ 38 ปี เชื้อชาติลาว สัญชาติลาว นายพงษ์นิรันดร์ ฤทธิ์งาม อายุ 47 ปี ชาว ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่นพร้อมของกลาง จำนวน 9 รายการ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีฟ้าดำ เลขตัวถัง BE49S-TH182868 จำนวน 1 คัน ก๊อกน้ำ จำนวน 1 อัน ชิ้นส่วนมาตรน้ำประปา จำนวน 2 อัน ลวดทองแดง จำนวน 2 ม้วน เสื้อคลุมกันหนาว แขนยาว สีน้ำตาล จำนวน 1 ตัว เสื้อยืดแขนสั้น สีดำ จำนวน 1 ตัว กางเกงขายาว สีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว กระเป๋าคาดอก สีแดง จำนวน 1 ใบ ผ้าขาวม้า ลายสีแดงขาว จำนวน 1 ผืน




จากพฤติการณ์และพยานหลักฐานดังกล่าว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจรและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” และได้ตรวจสอบหนังสือเดินทางของนายท้าว หลวง สุขเกษม พบว่าไม่สามารถแสดงหนังสือเดินทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบได้ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “เป็นบุคคลต่างด้าวไม่มีเอกสารสำคัญประจำตัวที่จะแสดงได้เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกตรวจ” ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และสมัครใจนำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพพร้อมได้ประสาน พฐ.4 ตรวจเก็บDNA ผู้ต้องหาทั้งสองราย ไว้เรียบร้อย จึงนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น