X

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองขอนแก่น รวบ 3 ผู้ต้องหาเมายาคลุ้มคลั่งสร้างความผวาให้ชาวบ้าน

(24 ม.ค.66) เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยพ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่นร.ต.อ.ธานินทร์ บุดดีคำภา ร้อยเวร 2-0 และกำลังสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 4 ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 และหมู่ 13
เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 388 หมู่ 7 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าเป็นประจำ หลังจากเสพยาบ้าแล้ว จะมีอาการหลอนคลุ้มคลั่ง สร้างความหวาดกลัวและความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนในละเเวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก


จากนั้น พ.ต.อ.ปรีชาฯ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.ส่องดาว อายุ 36 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมายของกลาง ยาบ้าจำนวน 8 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสสีขาว ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพานข้างสีดำที่ น.ส.ส่องดาวฯ สะพายอยู่กับตัว และจับกุมนายนายสมหวัง อายุ 73 ปี ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย


ต่อมาทราบว่า น.ส.ส่องดาวฯ มีพี่ชาย พักอาศัยอยู่บ้านหลังถัดไป มักเสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง พฤติการณ์ดุร้าย มักทำลายข้าวของเสียหายเป็นประจำ พ.ต.อ.ปรีชาฯ เกรงว่า จะเป็นอันตรายแก่ประชาชนทั่วไป จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมนายอดิศักดิ์ อายุ 31 ปี ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย พร้อมบันทึกข้อมูลผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้อยู่ในประเภทกลุ่มสีแดง ตามโครงการนาคาพิทักษ์ รักษ์ประชา เพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น