X

รวบแล้ว! 3 โจ๋หัวร้อนรัวกระสุนถล่มคู่อริกลางเมืองขอนแก่น

(20 ม.ค.66) เวลา 09.00 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายศุภชัย ลีเขาสูง ปลัดจังหวัดขอนแก่นพ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วิโรจน์ นาหนองขาม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น
พร้อมด้วย พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.ฯพ.ต.ท.พงศ์ภัค สิริพัฒนพงษ์ สว.สส.ฯ พ.ต.ต.ธีรภัทร วงศ์วิลาส สว.สส.ฯร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม 3 ผู้ต้องหาพร้อมอาวุธ แม็กกาซีนปืน 1 อัน กระสุนปืน ขนาด 9 มม. 6 นัด อาวุธมีด 4 เล่ม วัตถุระเบิดประดิษฐ์ 1 ห่อ ไม้เบสบอล 2 อัน


สืบเนื่องจากวันที่ 17 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองขอนแก่นได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน รวมกลุ่มทะเลาะวิวาทกัน และมีเสียงคล้ายอาวุธปืนยิง จำนวน 2 นัด ที่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ก่อนทางลอดอุโมงค์ มุ่งหน้าแยกมิตรภาพ-ศรีจันทร์ (แยกเซนทรัล) จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่ง จำนวน 6 คน นำโดย นายศักดิ์สิทธิ์อายุ 18 ปี และวัยรุ่นที่มาด้วยกัน บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายณัฎฐชัย อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้คางข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดอาวุธมีด จำนวน 2 เล่ม ไม้เบสบอล จำนวน 2 ไม้ จากวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ต่อมาได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศรีนครินทร์ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงปืน และร่วมทำร้ายนายณัฐฏชัยฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นอีกกลุ่มหนึ่ง ไม่ทราบจำนวนคน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ขับขี่หลบหนีไป หลังก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะมาจากเรื่องชู้สาว ที่ฝ่ายหญิงที่เป็นแฟนเป็นฝ่ายชายของกลุ่มในบ้าน มีเรื่องหึงหวงแฟนตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องที่ฝ่ายชายต้องเคลียร์ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท และเมื่อฝ่ายชายมาเคลียร์กันที่หน้าบ้านก็เกิดทะเลาะวิวาท ฝ่ายที่สู้ไม่ได้เรียกรุ่นพี่มาช่วย รุ่นพี่พาพวกมาไม่เข้าในบ้าน แต่ยิงปืนขู่ 2 นัดแล้วหนีไปกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น