X

สวนสัตว์ขอนแก่น เปิดให้นักท่องเที่ยวชมความน่ารักลูกสิงโตธรรมดา 2 ตัวแรกที่เพาะขยายพันธุ์ได้สำเร็จ ผ่านจอทีวี ระบบกล้อง CCTV

นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์ขอนแก่น ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2566 ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ซึ่งในวันดังกล่าวสวนสัตว์ขอนแก่นได้มีการตกแต่งโคมแดงเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล ให้โชคลาภ และสัญลักษณ์มงคลในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ห่างไกล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรม อาทิเช่นกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เกิดปีเถาะรับบัตร Zoo Club ฟรี จำนวน 22 รางวัล กิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมทำบุญกับสัตว์ป่าแขวนโคมแดงแก้ปีชง ณ ลานพระพุทธสวนสัตว์ขอนแก่นกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมความน่ารักของลูกสิงโตธรรมดา ซึ่งเป็นลูกสิงโตธรรมดา 2ตัวแรก ที่สวนสัตว์ขอนแก่น เพาะขยายพันธุ์ได้สำเร็จ ผ่านจอทีวี ระบบกล้อง CCTV


นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเข้าเที่ยวชมการแสดงความสามารถสัตว์ อาทิเช่น การแสดงความสามารถแมวน้ำ / การแสดงเดินขบวนพาเหรดคาปิบาร่า / การให้อาหารเสือสิงโต พร้อมทั้งยังเที่ยวชมความงดงามของอุทยานหินล้านปี สะพานเดินลอยฟ้าสกายวอล์คที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีลวดลายยีราฟพร้อมตกแต่งดอกไม้สวยนานาพันธุ์ ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งหญ้าสะวันน่าแอฟริกา




นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมทำบุญอุปถัมภ์สัตว์ป่า เป็นพ่อ-แม่ บุญธรรม ให้กับสัตว์ป่า โดยสามารถทำบุญบริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 980-3-40836-4 ชื่อบัญชี สวนสัตว์ขอนแก่น หากต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อลดหย่อนภาษี บริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทยหมายเลขบัญชี 006-0-23655-8 ชื่อบัญชี กองทุนเพื่อหมีแพนด้า หากโอนเงินแล้วให้ส่งสลิปพร้อมชื่อ-ที่อยู่ มาที่ เพจเฟสบุ๊ค: สวนสัตว์ขอนแก่นKhonkaen Zoo หรือ www.facebook.com/Khonkaenzoo ทางองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้ส่งใบเสร็จรับเงินมาให้เป็นหลักฐานในการขอลดหย่อนภาษี โดยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายรายได้ ธุรกิจและสารสนเทศ เบอร์โทรศัพท์ 086-4594192 สวนสัตว์ขอนแก่น หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Social Media www.facebook.com/CCKKZOO สื่อสารองค์กร สวนสัตว์ขอนแก่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น