X

“งานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่นครั้งที่ 2” ดันยอดขายทะลุ 20,000 ล้านบาท

เริ่มแล้วสุดยิ่งใหญ่ “งานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่นครั้งที่ 2” ดันยอดขายทะลุ 20,000 ล้านบาทรวมบ้านและคอนโดมากกว่า 20 แบรนด์ดัง รับส่วนลดและของแถมเพียบเมื่อจองภายในงาน



เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทาง KKREA สมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น ได้เปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 2 – KHONKAEN HOUSE AND CONDO FAIR 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น โดยมี นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 2” ร่วมด้วย นายวุฒิชัย ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น เป็นประธานการจัดงาน และนายชาญณรงค์ บุริสตระกุล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น ผู้ช่วยเหลือและสนับสนุนในการจัดงาน พร้อมทั้ง ดร.ทวีสันต์ วิชัยวงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น เป็นหน่วยงานที่ร่วมจัดงานครั้งนี้ พร้อมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน

ซึ่งภายในปีนี้การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 2 จะมาในรูปแบบงาน Digital Tech Property Event อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9-13 พฤศจิกายน 2565 บริเวณลานชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น และ Online Event วันที่ 18 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2565 บนแพลตฟอร์มขอนแก่นน่าอยู่ www.NaYoo.co




โดยภายในงานจะมีกิจกรรมออกบูธ ซึ่งมีโครงการเข้าร่วมงานมากกว่า 20 แบรนด์ดัง 33 ทำเลทองในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งจะครอบคลุมทุกโครงการ ทุกพื้นที่ ทุกอำเภอในจังหวัดขอนแก่น และเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี อสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงานรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น