X

จุดจบโจรมือไว !! นศ.มข.ถูกขโมยโทรศัพท์ก่อนจะใช้แอพติดตามได้ทัน

เมือวันที่ 24 ก.ย. 2565 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นพ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ต.ประสาร ฉิมพลี สวป.ฯสั่งการให้ ร.ต.อ.ธานินทร์ บุดดีคำภา รอง สวป.ฯ(ร้อยเวร20) ร.ต.อ.โชคชัย ป้องสีดา รอง สวป.ฯ(ร้อยเวร20-2)พร้อมด้วยสายตรวจ 129 ร่วมกันจับกุมนายวรพงษ์หรือโอ๋ อายุ 40 ปีของกลาง โทรศัพท์ มือถือ จำนวน 5 เครื่อง จยย.ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คันข้อหา “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ”และขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติด(เมทแอเฟตามีน)ในร่างกาย

สำหรับพฤติการณ์ ขณะที่ ผู้เสียหาย เล่นบาสอยู่ ได้สังเกตุเห็นผู้ก่อเหตุขับรถ จยย.มาด้อมๆมองๆแถวสนาม หลังเล่นบาสเสร็จได้ตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์ มือถือยี่ห้อไอโฟน 11 และไอโฟน 12 promax ของ ผู้เสียหาย ได้หายไป จึงได้ติดตามสัญญาณ gps ไปพบว่าอยู่ที่ศูนย์complex มข. เมื่อไปถึง พบ ผู้ก่อเหตุได้ยื่นโทรศัพท์ คืนให้จำนวน 1 เครื่องและพยายามจะวิ่งหลบหนี จึงได้ควบคุมตัวไว้แล้วแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้ทำการตรวจค้นตัวผู้ก่อเหตุ พบ โทรศัพท์ ของกลางอีก จำนวน 4 เครื่องซุกซ่อนอยู่ในกระเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำตัวที่ ผู้ก่อเหตุสวมใส่อยู่

สอบถาม คำให้การรับว่า แอบลักโทรศัพท์ ที่สนามบาส มข.จำนวน 2 เครื่อง อีก 2 เครื่องได้แอบลักมาจากปั้ม ปตท.แถมบ้านทุ่มช่วงดช้าวันนี้ ส่วนอีกเครื่องเป็นของตนมูลเหตุจูงใจ เนื่องจากตกงานมาประมาณ 5-6 เดือน ไม่มีเงินจึงตัดสินใจก่อเหตุสถานที่เกิดเหตุ สนามบาสข้างศูนย์อาหารcomplex มข. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมตรวจยึดของกลาง ส่ง พงส.ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น