X

‘ศักดิ์สยาม’ลุยขอนแก่นอวดแผนยกระดับ ‘คมนาคม’เสริมท่องเที่ยว-ขนส่งสินค้าเกษตร

วันนี้ (23 ก.ย. 65) ที่ห้องประชุมหงส์ยนตร์ ท่าอากาศยานขอนแก่น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายชยธรรม พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม พร้อมอธิบดีกรมฯในสังกัดกระทรวงคมนาคม เดินทางมาตรวจราชการและรับฟังผลการดำเนินงานโครงการสำคัญต่างๆในจังหวัดขอนแก่น โดยมีนางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวต้อนรับ

โดยภายในห้องประชุมให้หัวหน้าหน่วยราชการ ทั้งสำนักงานทางหลวงที่ 7 ขนส่งจังหวัดขอนแก่น ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น และหน่วยงานอื่นๆในสังกัดนำเสนอผลการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนาเส้นทางคมนาคม เพื่อพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและขนส่งสินค้าทางการเกษตร พื้นที่ อ.น้ำพอง และพัฒนาทางเข้าเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เพื่อพัฒนาท่องเที่ยวเชื่อมโยง จ.หนองบัวลำภู และพัฒนาการขนส่งสินค้าด้านการเกษตร อ.อุบลรัตน์ และพัฒนาเส้นทางคมนาคม อ.บ้านไผ่

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวในที่ประชุมกำชับให้ข้าราชการในสังกัด ระมัดระวังการทำโครงการต่างๆ ให้ยึดระเบียบกฎหมาย ป้องกันการมีปัญหาในอนาคต อีกเรื่องคือการควบคุมดูแลการก่อสร้าง ให้ดูเรื่องความปลอดภัยในการก่อสร้าง ทำให้ได้ตามแผนทุกมิติ ส่วนข้อเสนอแนะที่ทางหน่วยงานในสังกัดและภาคเอกชน จะรับไปพิจารณาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น