X

ตำรวจขอนแก่นจัดหนักกวาดล้างเด็กแว้นแต่งมอเตอร์ไซค์ซิ่ง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 19 ส.ค. 2565 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วยพล.ต.ต.นพเก้าโสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นมอบหมายให้พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมกับพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง สภ.บ้านเป็ด และสภ.ท่าพระ ร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติการกวดขันและจับกุม/ตรวจยึดรถจักรยานยนต์/ และท่อไอเสียดัดแปลงเสียงดัง ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทาง ในห้วง วันที่ 10 – 16 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยตรวจค้นและประชาสัมพันธ์ อู่ซ่อม ร้านค้าอะไหล่ จำนวน 390 ร้าน ดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.จราจรทางบกฯ จำนวน 1,909 รายท่อไอเสียไม่ได้มาตฐาน จำนวน 108 ท่อตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 407 คันจัดทำประวัติผู้กระทำผิด และผู้มีพฤติกรรมเสี่ยง จำนวน 152 ราย

นอกจากนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ยังได้คำเนินโครงการ “นักเรียนสุภาพบุรุษไม่ซิ่ง เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถเพื่อป้องปรามการแข่งรถในทาง รถซึ่ง เด็กแว้น”และ “โครงการสุภาพบุรุ ษหมู่บ้านไม่ซึ่ง” โดยให้สถานีตำรวจทุกแห่งเข้าดำเนินโครงการในหมู่บ้านและโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดี ตาม พระราชบัญญัติราจรทางบกฯ และ พระราชบัญญัติรถยนต์ จำนวน 1,909 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น