X

รู้ตัวแล้วว่าใคร!! โจรบุกหอพัก ใจเย็น นั่งสูบกัญชา-ส่งยิ้มให้กล้อง

วันนี้ (15 ส.ค.2565) เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรัฐเกียรติ ศรวิเศษ สว.(สอบสวน)ฯ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้า สภ.ย่อยพระลับ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 285 ม.9 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามที่เป็นข่าว

จากการตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องเช่า ตั้งอยู่ในบ้านแอวมอง ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบนายพีระพัฒน์ผู้เสียหาย ได้ให้การว่า ตนและแฟนสาวได้มาเช่าห้องพักดังกล่าว ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 เวลาประมาณ 17.20 น. ตนและแฟนไปทำงานที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้น ได้เดินทางกลับมายังที่พักตามวันเวลาดังกล่าว ปรากฎว่า มีคนร้ายเข้ามาลักสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ เสื้อเชิ๊ตตัวที่นายพีระพัฒน์ฯใส่ไปทำงาน กางเกงลายขาสั้น และของตกแต่งห้องหายไป ขณะที่เดินดูทรัพย์สินก็ไปเจอกับเศษกัญชาที่คนร้ายทำร่วงไว้เต็มพื้น คาดว่าน่าจะนั่งสูบกัญชาที่บริเวณเสื่อ จากนั้น ผู้เสียหายจึงได้พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ เพื่อให้ช่วยสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้

เมื่อ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตรวจสอบภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้ว เห็นภาพคนร้าย สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ หมวกแก๊ป กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และใส่แมสก์ไว้ใต้คาง เข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องเช่าของผู้เสียหาย เมื่อผู้เสียหาย ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่า บุคคลตามปรากฏในกล้องเป็นบุคคลที่แฟนผู้เสียหายรู้จัก จำหน้าได้ เนื่องจากเคยพักอาศัยอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกัน ในหมู่บ้านหนองไฮ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทราบชื่อและนามสกุลคือ นายคฤกริช นารินทร์รักษ์ อายุ 34 ปี ที่อยู่ 169 หมู่ 2 ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ได้นำข้อมูลให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น