X

วงแตก!! ตร.ขอนแก่นบุกรวบนักพนันวัยเกษียณ มั่วสุมเล่น “มวยตู้”

(8 ส.ค.65) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นพ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทธา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นพ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นได้สั่งการให้พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ออกตรวจพื้นที่/เข้มงวด ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอบายมุข โดยเฉพาะแหล่งการพนันประเภทต่างๆ ต่อมาวันนี้ 8 ส.ค.65 เวลาประมาณ 14.00 น.


พ.ต.ท.วิโรจน์ นาหนองขาม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตรวจสอบพบคลิปภาพเคลื่อนไหวของกลุ่มชายหลายคนที่กำลังลักลอบเล่นการพนันประเภทมวยตู้ มีการพูดคุยถึงเงินเดิมพัน ซึ่งเกิดขึ้นในเขตพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศ์ภัค สิริพัฒนพงศ์ สว.สส.ฯ,พ.ต.ท.สุวิทย์ สาธิตธรรมชาติ สวป.ฯ,พ.ต.ต.ธีรภัทร์ วงศ์วิลาศ สว.สส.ฯ สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.เมืองขอนแก่น นำโดย นายดุลยภพ แสงลุน ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันฯ เข้าตรวจสอบร้านโคขุน อุบล (เดิมชื่อ ป.มีนา) ซึ่งเป็นสถานที่มีการลักลอบเล่นการพนันตามที่ปรากฎในคลิป ตรวจสอบแล้วเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 13.30 น. จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิดและได้ร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย ได้แก่
นายดุสิต อายุ 54 ปี ในข้อหา จัดให้มีการเล่นการพนัน(มวยตู้) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นายประเสริฐ อายุ 69 ปี ในข้อหา ลักลอบเล่นการพนัน(มวยตู้)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นายรุ่งเรือง อายุ 72 ปี ในข้อหา ลักลอบเล่นการพนัน (มวยตู้) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นายคำนึง อายุ 73 ปี ในข้อหา ลักลอบเล่นการพนัน(มวยตู้)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต


ต่อมาผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวข้างต้น และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น