X

ตร.ภาค 4 แจง กรณี เจ้าทุกข์ร้านโดนยกเค้า ถามคืบหน้า ร้อยเวรตวาดหาว่าเป็นแก๊งคอลฯ

กรณีข่าวในสื่อออนไลน์และไทยรัฐออนไลน์เสนอข่าว “เจ้าทุกข์อึ้ง ร้านโดนยกเค้า ถามคืบหน้า ร้อยเวรตวาดหาว่าเป็นแก๊งคอลฯ” นั้นสื่อ-สร้าง-สาร ภ.4 ชี้แจงดังนี้ ร้านพญาคลินิกเวชกรรมสาขาอุดรธานีถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินประมาณ 10 ครั้ง น.ส.มัณฑนา ศรีโคตรอัน อายุ 24 ปี ผู้จัดการคลินิกฯ ไม่ได้มาแจ้งความและแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาวันที่ 3 ก.ค. 65 ตรวจพบว่าที่คลินิกโดนคนร้ายลักทรัพย์ไปมูลค่าประมาณ 5,000 บาท จึงมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี หลังรับแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุดรธานีร่วมกันเข้าตรวจที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และวันถัดมา วันที่ 4 ก.ค. 65 ที่คลินิกถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์อีก น.ส.มัณฑนาฯ ผู้จัดการคลินิกเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ในวันที่ 5 ก.ค. 65 พบ ร.ต.อ.สุขจันทร์ฯ รับแจ้งความและดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน นายนดล อบภิรมย์ อายุ 29 ปี พนักงานของคลินิกโทรมาสอบถามความคืบหน้าของคดีกับ ร.ต.อ.สุขอินทร์ฯ และยอมรับว่า ใช้วาจาไม่สุภาพกับ ร.ต.อ.สุขอินทร์ฯ ซึ่ง ร.ต.อ.สุขอินร์ฯ ไม่สามารถบอกความคืบหน้าทางคดีให้กับนายนดลฯได้เนื่องจากนายนดลฯ ไม่ใช่ผู้มีอำนาจและทำการแทนของคลินิกที่จะมาถามความคืบหน้าของคดี

จากรายงานข่าวว่า “ระยะทางจากจุดที่เกิดเหตุถึงสภ.เมืองอุดรธานีไม่ถึง 4 กม. ตำรวจใช้เวลาเดินทางถึง 30 นาที” วันที่ 17 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ตรวจอยู่บริเวณหน้าราชภัฎอุดรธานีได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บริเวณเจริญศรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 กม. จึงรีบเดินทางไปเมื่อถึงบริเวณสวนสาธารณะหนองประจักษ์และบริเวณรอบๆ เจริญศรีปาร์ค ขับรถวนเวียนไปมาประมาณ 4 รอบเพื่อหาที่เกิดเหตุแต่ไม่พบเหตุ จึงได้สอบถามไปอีกครั้งปรากฏว่า เป็นบริเวณโชว์รูมเจริญศรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 5 กม. ประกอบกับเป็นเวลาที่มีการจราจรคับคั่ง ใช้เวลารวมประมาณ 20 นาที ทางการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย ขณะนี้ทราบแล้วว่า คนร้ายรายนี้เป็นบุคคลเร่ร่อน กำลังติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น