X

ขอนแก่นชวนเบิ่งงาน ‘FOOD TECH EXPO 2022’ ระหว่าง 20 – 22 ก.ค. 65

ขอนแก่นจับมือกับสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ พร้อมจัดงาน FOOD TECH EXPO 2022, E-SAN EDITION Restart ประเทศไทย ด้วยธุรกิจอาหารและการเกษตร GREENWORLD เพื่อชาวอีสาน


ที่ศูนย์ประชมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) นายธีระ กิตติธีรพรชัย CEO – GREENWORLD ในฐานะผู้จัดงาน FOOD TECH EXPO 2022 และหน่วยงานพันธมิตรได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงานแสดงเทคโนโลยีและความรู้ เพื่อยกระดับผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารและธุรกิจการเกษตร FOOD TECH EXPO 2022, E-SANEDITION ระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกภาคม 2565 ที่ ศูนย์ประชมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) ซึ่งเป็นการจัดงานใหม่ในเมืองขอนแก่นซึ่งถือเป็นเมือง MICE City ที่สำคัญของพื้นที่อีสานเป็นเขตเศรษฐกิจมีขนาดใหญ่ และมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน และที่สำคัญคือมีศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าที่ได้มาตรฐาน รองรับการจัดงานอีเวนท์ได้อย่างเต็มรูปแบบ” งาน FOOD TECH EXPO 2022: E-SAN EDITION เป็นงานงานแสดงสินค้าและโซลูชั่นการแปรรูป แพ็คกิ้ง บรรจุภัณฑ์ การตลาด และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม นำพาสินค้า กลุ่มอาหารและเกษตรของอีสาน ให้สร้างกำไร และส่งเสริมสมาร์ทฟาร์มให้เกิดความยั่งยืนภายใต้คอนเซปท์ ‘Smart Farm & Food Enterprise’งานนี้จัดโดย Green World Media Platform ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดของแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการหรือ TCEB และหน่วยงานพันธมิตร 15 องค์กรในจังหวัดขอนแก่น ภายในงานจะพบกับ 5 กลุ่มสินค้า ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ และช่วยยกระดับการผลิตด้วยเทคโนโลยี ตั้งแต่การแปรรูป กระจายสินค้าไปจนถึงการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มผลผลิตให้ Smart Farm 2.เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มผลผลิตและมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรม 3.แพคกิ้ง แพคเกจ และโพรเซส : 3P ที่เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ 4.ขยายตลาดด้วยการจัดการซัพพลายเชน และ 5.เพิ่มกำไรด้วยการตลาด การสร้างแบรนด์ และการออกแบบ

สำหรับจังหวัดขอนแก่นนั้นเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพสูงของภาคอีสาน มีองค์กรความร่วมมือ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มีความก้าวหน้าด้านสาธารณูปโภคในอนาคต ต่อจากนี้ขอนแก่นจะเป็น Smart City นอกจากจะกระตุ้นการลงทุนใหม่ ๆ แล้ว ยังเป็นแพลตฟอร์มรองรับการเดินทาง ท่องเที่ยว การขนส่งคมนาคม รวมถึงเป็นศูนย์กลางการเจรจาธุรกิจที่เชื่อมต่อระบบเศรษฐกิจของกลุ่ม ร้อยแก่นสารสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง

งาน FOOD TECH EXPO 2022: E-SAN EDITION เป็นงานงานแสดงสินค้าและโซลูชั่นการแปรรูป แพ็คกิ้ง บรรจุภัณฑ์ การตลาด และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม นำพาสินค้า กลุ่มอาหารและเกษตรที่มาจัดที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ชาวอีสานไม่ควรพลาด 20 – 22 กรกภาคม 2565 ที่ ศูนย์ประชมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE)


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น