X

คืบหน้าชายคลุ้มคลั่งพกระเบิด จับชาวบ้านเป็นตัวประกัน จ.ขอนแก่น

คืบหน้าชายคลุ้มคลั่งพกระเบิด จับชาวบ้านเป็นตัวประกัน จ.ขอนแก่น พบเป็นชาวจังหวัดนครนายก พบมีอาการทางประสาทมาเป็นเวลานานแล้ว


15 ก.ค. 2565 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 ได้เกิดมีเหตุชายทราบชื่อนามสกุลต่อมาคือนายสุรพล คมสินธุ์ อายุ 51 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ เลขที่ 290 ม.7 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ก่อเหตุใช้ระเบิดมือจับ ผู้หญิงเป็นตัวประกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจสามารถช่วยเหลือตัวประกันไว้ได้อย่างปลอดภัย ส่วนตัวนายสุรพล ฯ ได้รับบาดเจ็บแล้วถูกนําตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

ต่อมา สภ.เมืองขอนแก่น ได้ประสานไปยัง สภ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่อทําการตรวจสอบที่บ้านตาม ข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของนายสุรพลฯ โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจสายตรวจของ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้ไป สอบถามข้อมูลจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ทราบข้อมูลว่าบ้านเลขที่ 290 ม.7 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ปัจจุบันไม่มีบ้านหลังดังกล่าวแล้ว คงเหลือแต่เพียงบ้านเลขที่ในข้อมูลสา ระบบ ส่วนบุคคลในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งบิดา มารดา พี่น้อง ของนายสุรพลฯ ปัจจุบันเสียชีวิตหมดแล้ว คงเหลือ แต่นายสุรพลฯ เพียงผู้เดียว โดยทราบข้อมูลว่านายสุรพลฯ มีอาการทางประสาทมาเป็นเวลานานแล้ว จึงใช้ ชีวิตเรร่อน ไม่ได้กลับมาที่ ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นเวลานานแล้ว โดยที่ผ่านมาไม่มีใครทราบว่า นายสุรพลฯ ไปอยู่ที่ใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น