X

ครั้งแรกในไทย!! ขอนแก่นเจ้าภาพจัด ‘Mister Friendship International 2022’

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.00 น. ณ โรงแรมนาดี 10 จ.ขอนแก่น ร่วมงานแถลงข่าว ประกวด Mister Friendship International 2022 ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจังหวัดขอนแก่นเป็นเจ้าภาพ โดยมี นายศุภชัย ลีเขาสูง ปลัดจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน



ทั้งนี้ นายมนตรี สิงหปุณณภัทร รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ได้ขึ้นกล่าวถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าบ้านในการประกวด Mister Friendship International 2022 ภายใต้ขอนแก่นโมเดล คือการร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในจังหวัดขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมกันต้อนรับ Mister Friendship ทุกชาติ ทุกภาษา อย่างเท่าเทียมกัน มีมิตรภาพ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

สำหรับการประกวด Mister Fiendship International เวทีที่สร้างขึ้นมาเพื่อส่งเริมมิตรภาพอันดีให้เกิดขึ้นกับบุคคลทุกกลุ่มในสังคมที่มีความแตกต่าง ให้สามารถอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างมีความสุขและเท่าเทียมกัน ซึ่งการจัดการประกวด Mister Friendship International 2022 นี้จะเป็นเวทีที่มีส่วนช่วยในประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต การท่องเที่ยว และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกภาค ส่วนให้ขับเคลื่อนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนและนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศได้เข้ามาลงทุน และการท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น



สามารถร่วมติดตามการประกวด Mister Friendship Intemational 2022 รอบเก็บตัวและรอบตัดสินที่จะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่ 9 -19 ธันวาคม 2565 ณ จังหวัดขอนแก่น วันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2565 กิจกรรม Sightseeing city tour โดยกองประกวดจะพาผู้เข้าประกวดไปสัมผัสบรรยากาศและท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น กิจกรรมที่เป็น highight วันที่ 16 ธันวาคม 2565 กับขวัญใจขอนแก่น (Mister friendship host และ กิจกรรม Swimsuit competition ซึ่งจะทำการตัดสินหาผู้ชนะ เพื่อดำรงตำแหน่ง Mister Friendship International 2022 (Final competition) ในวันที่ 18 ชันวาคม 2565 และนี่คือกิจกรรมทั้งหมดที่จะเกิดขึ้น ณ จังหวัดขอนแก่น โดยติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook Fan Page : Miss Friendship International

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น