X

เอาใจนักท่องเที่ยวขยายเวลาให้ชมถึงสิ้นเดือน มหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติขอนแก่น

เทศบาลนครขอนแก่นเอาใจนักท่องเที่ยวขยายเวลางานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติจนถึงสิ้นเดือนมกราคม หลังมีคนเข้าชมแล้วกว่า 2.5 แสน  เงินสะพัดกว่า 145 ล้านบาท

นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ต่างพาครอบครัวมาพักผ่อนชมความงาม ถ่ายภาพ เซลฟี่ ดอกไม้นานาชนิดที่จัดแสดงภายในสวนสาธารณะบึงทุ่งสร้าง หลังจากที่เทศบาลได้ขยายเวลาให้เข้าชมจนถึงสิ้นเดือนมกรคาม

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ทาง เทศบาลนครขอนแก่น ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดงานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติ ภายใต้แนวคิด “สวนศิลป์ถิ่นอีสาน” Amazing International Flower Festival in Khon Kaen 2017 ที่สวนสาธารณะ บึงทุ่งสร้าง ตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค.60 ถึง 3 ม.ค.61 พบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้าชมงานกว่า 2.5 แสนคน มีเงิน สะพัดมากกว่า 145 ล้านบาท ถือว่าเป็นการจัดงานที่ประสบความสำเร็จอีกปีหนึ่ง ขณะนี้สภาพอากาศที่ เย็นสบายได้ส่งผลดีกับ ดอกไม้หลายชนิด ทำให้ออกดอกบานสวยงามไปทั่วพื้นที่การจัดงานทั้ง 65 ไร่ ทางเทศบาลนครขอนแก่น ต้องเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าต่อไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้นอกจากนี้เทศบาลนครขอนแก่น จะมีการเปลี่ยนพรรณไม้บางชนิดให้ดูสวยงามมากขึ้น เช่น  ซิลเวีย ,พิทูเนีย, แพงพวย, ผีเสื้อ และไส้ไก่  เพื่อให้โซนพรรณไม้สามารถโชว์ความงามของดอกไม้เมืองหนาว จึงขอเชิญชวนประชาชนเดินทางมาชมความงามของดอกไม้นานาพรรณได้จนถึงสิ้นเดือนมกราคมขณะที่นักท่องเที่ยวต่างพอใจกับการจัดงานในปีนี้ เพราะมีดอกไม้ให้ชมจำนวนมาก และดีใจ ที่มีการจัดแสดงไปจนถึงสิ้นเดือน ทำให้มีเวลาว่างจะมาชมความงามของดอกไม้และมาพักผ่อนกับครอบครัว เพราะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนและออกกำลังกาย 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น