X

ขอนแก่นยูไนเต็ดเปิดบ้านเสมอการท่าเรือเอฟซี

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี รอดพ้นความพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิด หลังเจ้าบ้านสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด พลาดการยิงลูกดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บาบ้านพลาดเก็บชัยนะในบ้านอย่างน่าเสียดาย
วันที่ 15 ม.ค. 65 การแข่งขันฟุตบอลไฮลัก รีโว้ 2021-2022 นัดที่ 17 “จงอางผยอง”สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดสนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ต้อนรับการมาเยือนสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เริ่มเกมส์มาได้นาทีที่ 2 อิบสัน เมโล่ กองหนาตัวเก่งขอนแกน ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงบอลยิงระยะหน้ากรอบ 18 หลา แต่ถูก วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตู การท่าเรือ เอฟซี เซฟไว้ได้

จากนั้นขอนแก่น ยูไนเต็ดบุกหนักเกือบได้ประตูหลายครั้ง จนกระทั่งช่วงนาทีสุดของครึ่งเวลาแรก อิบสัน เมโล่ ยิงเข้าไปประตูไป แต่มีจังหวะการปะทะกันของ โจชัว กรอมแมนกับวรวุฒิ ศรีสุภา ผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนจะไม่ให้เป็นประตู จบ 45 นาทีแรกไม่มีทีมใดทำประตูได้

เกมส์ในครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีมยังเปิดเกมส์บุกแลกกัน จนกระทั่งนาทีที่ 89 โรมูโร่ กองหน้าขอนแก่นยูไนเต็ด กระชากบอลเข้าในเขตโทษ ดาบิด โรเซล่า ดึงเสื้อล้มลง ก่อนที่ผู้ตดสินจะเช็ค VAR และให้จุดโทษกับเจ้าบ้าน และให้ใบแดงกับ ดาบิด โรเซล่า
อิบสัน เมโล่ รับหน้าที่ยิงจดโทษ แต่ยิงข้ามคานออกไป ทำให้พลาดทำประตูขึ้นนำ และจบ 90 นาที ไม่มีทีมใดทำประตูได้ แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น