X

ขอนแก่น สสจ.สั่งแจ้งความหลังวัยรุ่นพกอาวุธพยายาม บุกเข้ามาห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอุบลรัตน์

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ยืนยันเอาผิดวัยรุ่นหลังพกอาวุธพยายาม บุกเข้ามาห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอุบลรัตน์ เพื่อหวังทำร้ายคู่อริที่เข้ารักษาตัว
วันที่ 25 มี.ค 64 นายแพทย์สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยถึงกรณีที่มเหตุวัยรุ่น พยายามที่จะเข้ามาทำร้ายคู่อริภายในโรงพยาบาลอุบลรัตน์ว่า เมื่อเวาประมาณ 04.20น. ของวันนี้ ขณะที่มีชายวัยรุ่นกำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอุบลรัตน์ หลังจากถูกของมีคมบาดที่นิ้วมือ

โดยแพทย์ให้รอแพทย์ที่ห้องฉุกเฉิน หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นขับรถยนต์มาจำนวน 5 คน ก่อนที่จะลงจากรถมา โดย 2 ใน 5 คนนั้น ได้ถือมีดดาบลงมาด้วย และพยายามที่จะบุกเข้ามาทำร้ายวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บในห้องฉุกเฉิน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุบลรัตน์ ที่ปฎิบัติหน้าที่ได้กันไม่ให้วัยรุ่นบุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินไว้ทัน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ เข้ามาระงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถยนต์หลบหนีออกไป

เบื้องต้นทราบว่าคู่กรณีทั้งสอง ได้ไปงานมหรสพในพื้นที่บ้านโคกสูง จนกรทั่งได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้มีการพยายามจะบุกเข้าทำร้ายร่างกายกันถึงโรงพยาบาล ซึ่งในเรื่องดังกล่าวตนเองได้มีการรายงานให้นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้รับทราบแล้ว ซึ่งได้พิจารณาแล้วว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นแม้ว่าจะไม่มีการเข้ามาทำร้ายร่างกายกัน แต่เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง จึงได้มอบหมายให้ แพทย์หญิงอภิสรา ธำรงวรางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุบลรัตน์ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ ในข้อกล่าวหา บุกรุกสถานที่ราชการในยามวิการ เพื่อจะให้ตำรวจได้มีการติดตามตัวชายทั้ง 5 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น