X

ขอนแก่น ครอบครัวหัวร้อนโพล่ที่ขอนแก่นทะเลาะชาวบ้านเรื่องทิ้งขยะ

ครอบครัวหัวร้อนโพล่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน หลังทิ้งขยะไม่ลงถัง เลยถูกชาวบ้านตักเตือนทำให้ไม่พอใจ พร้อมจะถอดผู้ใหญ่บ้าน ออกจากตำแหน่งหลังไม่เรียกคู่กรณีที่ไปทำงานมาไกล่เกลี่ย

วันที่ 19 มี.ค 64 นี่คือคลิปที่ขณะผู้ใหญ่บ้านดอนบม หมู่ที่10 ครอบครัวหัวร้อนที่โด่งดังในโลกโซเชียล กำลังต่อว่านายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้าน หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ทางครอบครัวหัวร้อนได้มีปากเสียงกับคนในหมู่บ้าน หลังไม่พอใจที่ผู้ใหญ่บ้านไม่สามารถตามคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยได้

นายทับทิม ซ้ายบุรี ชาวบ้านดอนบม เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะนั้นตนเอได้อยู่ที่บ้านมีผู้ชาย 1 คน เป็นลูก พร้อมกับผู้หญิงอีก 2 คน เดินมาด้วยกัน ก่อนที่จะนำขยะในมือขว้างใส่ถังขยะที่อยู่หน้าบ้านแต่ขยะไม่ลงถัง เพราะใช้วิธีการขว้างขยะแล้วไม่ลงที่ถัง เป็นวิธีที่ไม่เหมาะน่าจะเดินอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงถังขยะ จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ พร้อมกับได้โทรศัพท์เรียกญาติและคนอื่นๆ ที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 30 เมตร ได้ออกช่วย จากนั้นทางฝ่ายครอบครัวหัวร้อน ได้เรียกให้ตนเองออกไปพูดคุยซึ่งตนได้ตอบกลับไป ให้เดินมาคุยที่หน้าบ้านตนเอง เพราะแถวบ้านดอนบมแห่งนี้ไม่มีใครทำพฤติรรมทิ้งขยะด้วยการขว้างใส่ถังขยะ ซึ่งบ้านดอนบม อยู่กันด้วยความสงบสุขมาตลอด จากนั้นมีการปะทะคารมกันอย่างหนักและเมื่อตนเองเห็นหน้าคู่กรณี เลยนึกออกเลยว่าเป็นครอบครัวหัวร้อนที่มีคลิปในโลกโซเชียลนั่นเอง

ด้านนายคมสัน กองเพชร ผู้ใหญ่บ้านดอนบม หมู่ที่ 10 เล่าว่า หลังเกิดเหตุในช่วงสายของวันต่อมา คือวันที่ 17 มี.ค. 64 ทางครอบครัวหัวร้อนได้เดินทางมาหาตนเอง พร้อมกับบอกให้เรียกลูกบ้านคู่กรณีออกมาพูดคุย แต่เนื่องจากคู่กรณีได้ออกไปทำงานจึงไม่สามารถตามมาพูดไกล่เกลี่ยได้ ทำให้ทางครอบครัวหัวร้อนไม่พอใจเพราะต้องการจะเคลียร์ตอนนั้น จากนั้นตนเองก็โดนรุมต่อว่า พร้อมถ่ายคลิปไว้พร้อมบอกจะถอดตนเองออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นตนเองจึงแนะนำให้ไปร้องทุกข์ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า เพราะตนเองไม่มีอำนาจที่จะรับแจ้งความ เนื่องจากตนเองมีหน้าที่ประณประนอมเท่านั้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น