X

ขอนแก่น สาวโรงงานถูกชายแปลกหน้าลวนลามขณะขับรถกลับบ้าน

สาวพนักงานโรงงานถูกวัยรุ่นลวนลามขณะขับรถกลับบ้าน เร่งตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอีก

วันที่ 19 มี.ค 64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวรปากทางบ้านแดงน้อย ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังมีการร้องเรียนว่าได้มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังขณะกำลังขับรถเข้าไปภายในหมู่บ้าน และได้ถูกจับหน้าอกและขับรถหลบหนีไป ผู้เสียหายเผยเคสนี้ไม่ใช่เคสแรก และได้ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าไปในหมู่บ้านแดงน้อย โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวมีแสงไฟส่องสว่างอยู่ริมถนนตลอดทาง แต่ไม่ได้ให้ความสว่างที่มากพอและทั้งสองข้างทางเป็นทุ่งนาและป่าไม้ จึงทำให้มีความอันตรายเป็นอย่างมาก โดยเส้นทางดังกล่าวก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์พยายามลวนลามหญิงสาวมาก่อนหน้านี้แล้วแต่คนร้ายยังคงลอยนวล

นางเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า เมื่อวาน (17 มีนาคม 2564) เวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองได้ขับรถจากที่ทำงานกลับมาบ้าน พอมาถึงบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านตนเองก็ค่อยๆขับรถตามรถเก๋ง 2 คันข้างหน้าไป เพราะทางเข้าหมู่บ้านนั้นเปลื่ยวมาก หลังจากขับเข้ามาได้ประมาณ 500 เมตร ตนเองก็เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับตามหลังมาตนเองก็ได้ชลอเพื่อให้ไปก่อน แต่รถคันดังกล่าวกลับขับเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ยื่นมือมาจับที่บริเวณหน้าอกของตนและขยำทั้งหมด 3 ครั้ง จากนั้นตนเองก็รีบขับรถหนี เพื่อไปขอความช่วยเหลือเบื้องต้นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้คนร้ายมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งเนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจรหลัก อีกทั้งยังมีเด็กนักเรียนหญิงที่ต้องใช้เส้นทางนี้เพื่อเดินทางกลับเข้าหมู่บ้านเช่นเดียวกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น