X

ขอนแก่นคุมตัวไอ้โอ๋ทำแผนข่มขืนชีพรามณ์ 79 ปี

ตำรวจ สภ.หนองเรือ จังหวัดขอนแก่น คุมตัวนายโอ๋ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุหลบหนีการควบคุม และลงมือข่มขืนชีพรามณ์อายุ 79 ปี
วันที่ 17 มี.ค 64 ที่สถานีตำรวจภูธรหนองเรือ พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ ได้นำตัวนายอัจฉริยะ สีทา หรือนายโอ๋ อายุ 24 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้เริ่มจากจุดแรกที่ได้มีการหลบหนีการควบคุมตัวของสิบเวร ก่อนที่จะวิ่งหนีข้ามถนนมะลิวัลย์ไปที่บริเวณหน้าตลาดเทศบาลตำบลหนองเรือ ก่อนที่จะชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน งกค 498 ขอนแก่น ขับหลบหนีไป

จากนั้นได้นำตัวนายโอ๋ ผู้ต้องหาไปที่สวนปฏิบัติธรรมบ้านหนองโน ม.8 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น โดยไปที่กระท่อมภายในสวนปฎิบัติธรรมฯ โดยไปชี้จุดบริเวณด้านหลัง ที่ได้ปีนเข้าไป ก่อนจะลงมือข่มขืนผู้เสีย และจุดสุดท้ายคือจุดที่ถูกจับกุมตัว ก่อนจะควบคุมตัวไปส่งศาลจังหวัดชุมแพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ ระบุว่า ตำรวจได้ออกหมายจับจำนวน 2 หมายจับ คือหมายจับที่ จ.21/2564 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2564 ในข้อหา ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ และหมายจับที่ จ.22/2564ลงวันที่16 มีนาคม 2564 ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิไช่ภรรยาตน ส่วนข้อหาอื่นๆนั้น หลังการสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป นอกจากนั้นยังได้รับการประสานจาก ตำรวจภูธรนครปฐม ให้ทำการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหา เพื่อเปรียบเทียบกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุข่มขืนฆ่าผู้สูงอายุในพื้นที่ภาค7 ด้วย ซึ่งจากการสอบสวน ในเบื้องต้นนายโอ๋ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุในพื้นที่ภาค7 แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเก็บดีเอ็นเอของผู้ต้องหาเพื่อส่งตรวจแล้วเช่นกัน กล่าวถึงการที่ผู้ต้องหาให้การว่าหนีได้เพราะตำรวจเผลอนั้น ในส่วนนี้จะได้มีการปรับเปลี่ยนเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม ให้ตำรวจที่มีความเข้มแข็งร่างกายคล่องแคล่วมาปฏิบัติหน้าที่ในจุดดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น