X

ขอนแก่นรถรับส่งนักเรียนแซงไม่พ้นลงข้างทางดับ 1 เจ็บ 26

รถยนต์รับส่งนักเรียนที่อำเภอน้ำพองจังหวัดขอนแก่น เสียหลักลงข้างทาง ทำให้นักเรียน ที่กำลังจะนำส่งบ้านเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 27 ราย สาเหตุเพราะคนขับพยายามแซงแต่ไม่พ้น รถเสียหลักลงข้างทาง
วันที่ 12 มี.ค 64 ที่โรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น หน่วยกู้ชีพจ่ากโรงพยาบาลน้ำพอง เขาสวนกวาง อุบลรัตน์ และหน่วยกู้ชีพในพื้นที่อำเภอน้ำพอง และใกล้เคียง ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลนักเรียน หลังจากประสบอุบัติเหตุ รถยนต์รับส่งนักเรียน ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน ผท 3978 ขอนแก่น เสียหลักลงร่องกลางถนนมิตรภาพขาเข้าขอนแก่น บ้านคำแก่นคูน ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 17.20 น. ขณะที่รถยนต์รับส่งนักเรียน ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนน้ำพองศึกษา โรงเรียนน้ำพอง และโรงเรียนชุมชนหนองกุงวิทยา ซึ่งมีนายสถิต ยมคำ อายุ 50 ปี เป็นคนขับ โดยกำลังส่งนักเรียนตามบ้านต่างๆ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่กำลังเร่งเครื่องแซงรถคันหน้า แต่เกิดแซงไม่พ้นรถยนต์ได้เสียหลัก ตกลงไปในร่องกลางถนนมิตรภาพ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 29 คน ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 คน คือ เด็กหญิงกัญญาลักษณ์ ไวยพัฒน์ หรือน้องมีนา อายุ 6 ขวบ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลขอนแก่นอีก 6 คน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายสถิต ขมคำ คนขับรถไว้แล้ว เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น