X

ภ.4 แถลงจับยาบ้าเครือข่ายมันทุกเม็ด 1.38 ล้านเม็ด

ตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมเครือข่ายยาบ้าแก็งมันทุกเม็ด ในพื้นที่ 3 จังหวัด ก่อนจะยึดยาบ้ารวม 1.38 เม็ด
วันที่ 4 มี.ค 64 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 แถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาบ้าแก็งมันทุกเม็ด หลังจากได้จับกุมในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ขอนแก่น และจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนจะยึดยาบ้าของกลางได้ทั้งสิ้น 1,384,000 เม็ด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้จับกุมตัวนายมงคล ทิพรังสี อายุ 28 ปี ชาวอำเภอหนองสาง จังหวัดอุทัยธานี นางสาวกนธิชา ขันยศ อายุ 22 ปี ชาวอำเภอหนองสาง จังหวัดอุทัยธานี พ้อมยาบ้าจำนวน 700,000 เม็ด ได้ที่สถานีบริการน้ำมันริมถนน อุดรธานี-หนองบัวลำภู ตำบลนาดี อำเภอเมืองอุดรธานี จากนั้นเมื่อขยายผล ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ได้จับกุมตัวนายกิตติพงษ์ จันทร์ทาฟ้าเลื่อม อายุ 25 ปี ชาวอำเภอเวียงเก่า จังหวัดขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 500,000 เม็ด บริเวณถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อขยายผลพบว่า ยังมียาบ้าจำนวนมากอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้วางแผนเช้าจับกุมนางสาวแก้วพัยทูลย์ อุปถัมภ์ อายุ 46 ปี ชาวอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสราคาม นายสุรพล อุดมะซะ อายุ 41 ปี ชาวอำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี และนายอานนท์ แข็งฤทธิ์ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม พร้อมยาบ้าอีก 178,000 เม็ด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวต่อว่า เครือข่ายยาบ้ามันทุกเม็ดเคยถูกจับ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 4 มาแล้ว 4-5 ครั้ง โดยมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมเคยลงมือฆ่ากันเองมาแล้ว ซึ่งยาบ้าจะมีสั่งการมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ตรงข้ามอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยจะนำยาบ้าลักลอบส่งให้กับเครือข่ายแต่ละจังหวัด และหากคนในเครือข่ายเบี้ยค่ายาก็จะมีการทำร้ายกันเอง ซึ่งยาบ้าเครือข่ายแก๊งมันทุกเม็ด กำลังระบาดหนักในพื้นที่ภาคอีสานเนื่องจากมีหลายกลุ่ม ที่เป็นเครือข่ายยาบ้าแก๊งมันทุกเม็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น