X
โควิด19

ขอนแก่นกลับมาคลีนอีกครั้ง ผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 4 กลับบ้านแล้ว

ขอนแก่น – สสจ.ขอนแก่น ประกาศข่าวดี ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 4 หายดีและได้กลับบ้านวันนี้ ขณะที่ตัวเลขกลุ่มเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวังยังอยู่กว่า 8,200 ราย

วันนี้ (11 เม.ย. 63) ที่ห้องประชุมพระธาตุขามแก่น ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น  ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น  และได้แจ้งข่าวสำคัญให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายล่าสุดของ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้ป่วยรายที่ 4 เป็นหญิง อายุ 70 ปี เข้ารักษาตัวเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ใช้เวลาการรักษาตัว รวม15 วัน ขณะนี้ได้รักษาตัวจนหายดีและได้รับอนุญาตให้กลับบ้านแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้  โดยมีผลตรวจเลือดเป็นลบ

แต่อย่างไรก็ดี ทางแพทย์ได้แนะนำให้ผู้ป่วยกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการอีกสักระยะ จนถึงวันที่ 27 เมษายน 63  ดังนั้น จึงถือว่า จากวันที่ 26 มีนาคม 63 เป็นต้นมา จ.ขอนแก่น ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในพื้นที่แต่อย่างใด

แต่ทั้งนี้ จ.ขอนแก่น ยังมีตัวเลขการเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงในจังหวัดที่อยู่ระหว่างการกักกันตัว รวมทั้งสิ้น 8,261 ราย ซึ่งเป็นตัวเลขรวมทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้ใช้แรงงานจากประเทศเกาหลีใต้ กลุ่มผู้เดินทางจากต่างประเทศ (ผ่านท่าอากาศยานและด่านชายแดน) และ กลุ่มประชาชนที่เดินทางกลับจาก กทม.และปริมาณฑล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น