X

ซ้ำเติมในยามยากคนร้ายใช้เงินปลอม ซื้อมะม่วงคุณยาย

ขอนแก่น-คนร้ายใช้แบงค์ปลอมฉบับ 1,000 บาท หลอกซื้อมะม่วงคุณยายวัย 70 ปีก่อนที่จะเชิดเงินทอนพร้อมมะม่วงหลบหนีไป

วันที่ 27 มีนาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชีวิตเป็นของเรา นัดตี้ แซ่เตียว ได้โพสภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายทำทีเข้าไปซื้อผลไม้ภายในร้านขายผลไม้ ก่อนที่จะใช้แบ่งพันปลอมจ่ายให้กับยายเจ้าของ พร้อมรับเงินทอนแล้วหลบหนีไป โดยในเฟสระบุบว่าโรคโควิดก็น่ากล้วอยู่แล้ว แต่ยิ่งน่ากลัวกว่าโรคโควิดก็คือโจนอย่างมึง มึงยังทำกับคนแก่แบบนี้ได้เนาะ กุอยากเห็นหน้ามึงจังเลย #แบงค์1000ปลอมมาซื้อของ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าร้านขายผลไม้เป็นเพิงไม้ ตั้งอยู่ที่บริทางข้ามรถไฟบ้านดอน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพบกับนางคำปราง คำภักดี อายุ 70 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เจ้าของร้าน เล่าว่า ในช่วงเวลาเกิดตนกำลังนั่งขายของอยู่จากนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ทำทีเข้ามาขอซื้อมะม่วง 1 กิโลกรัม ในราคา 55 บาทจากนั้นคนร้ายได้หยิบเงิน 1,000 บาทมาให้ ตนจึงทอนไป 945 บาท แล้วคนร้ายก็ได้ขับรถออกไปสักพักจึงได้หยิบเงิน 1,000 บาทมาดูพบว่าในขณะที่จับเงินดู มีลักษณะแข็งจึงให้ลูกชายดูให้จึงรู้ว่า เป็นเงินปลอม

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเวลาเกิดเหตุประมาณ10.44 น.ของวันที่ 26มีนาคม 2563 คนร้ายขับรถจักยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านลักษณะคนร้ายเป็นผู้หญิงสูงประมาณ 150 ซ.ม. ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ เดินเข้ามาซื้อผลไม้ก่อนที่จะเดินออกไปขึ้นรถแล้วหลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น