X

หน้ากากอนามัยราคาถูก ธงฟ้ามาถึงขอนแก่นแล้ว รู้หรือยัง

ประชาชนชาวขอนแก่นต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัย ร้านธงฟ้าตามที่สำนักงานพาณิชย์ เพื่อสวมใส่ป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19

วันที่ 10 มี.ค. 63 ฃสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น จัดจำหน่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ ที่ร้าน บีมาร์ท เลขที่ 17 หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยมีการจำกัดการซื้อเพียงคนละ 1 แพค ราคา 10  บาท ซึ่งภายใน 1 แพคจะบรรจุหน้ากากอนามัยทั้งหมด 4 ชิ้น และมีการจัดจำหน่ายเจลล้างมือขนาด 30 ml. ราคา 25 บาท จำกัดเพียงคนละ 2 หลอด และต้องแสดงบัตรประชาชนเพื่อทำให้ประชาชนได้รับหน้ากากอนามัยอย่างเท่าเทียม

    นางสาวนงค์นุช อุดมคำ ผู้อำนวยการกลุ่มกำกับพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า อย่างที่ทราบว่าตอนนี้หน้ากากอนามัยเป็นของหายากในปัจจุบัน ทางกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ก็มีหน้าที่บริหารจัดการการกระจายหน้ากากอนามัยให้กับร้านธงฟ้า ซึ่งทางจังหวัดขอนแก่นได้รับมาจัดจำหน่ายทั้งหมด 3,000 ชิ้น กระจายตามร้านธงฟ้าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการตัดตำหน่ายเจลล้างมือขนาด 30 ml. ราคาเพียงหลอดละ 25 บาท

ซึ่งการจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือของพาณิชย์จังหวัดจะมีการส่งมาจัดจำหน่ายอยู่เรื่อยๆ และเน้นย้ำว่าการซื้อหน้ากากอนามัยทุกครั้งต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันตัวตนในการซื้อหน้ากากอนามัย เพราะว่าหน้ากากอนามัยช่วงนี้มีจำนวนจำกัด. สำหรับต้่งอำเภอซื้อได้ตามรายชื่อด้านล่าง ดังนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น