X
โกงค่าแชร์

ลูกแชร์ “บ้านคุณนายน้อยร้อยล้าน” ร้องถูกโกงค่าแชร์กว่า 40 ล้านบาท

ขอนแก่น-กลุ่มผู้เล่นแชร์ “บ้านคุณนายน้อยร้อยล้าน” กว่า 10 ราย นำหลักฐานร้องศูนย์ดำรงธรรมหลังถูกโกงค่าแชร์ เผยมีผู้เสียหายทั้งในและต่างประเทศรวมหลายสิบราย

วันนี้ (4 ก.พ.63) ที่ศูนย์ดํารงธรรมจังหวัดขอนแก่น กลุ่มตัวแทนผู้เล่นแชร์ “บ้านคุณนายน้อยร้อยล้าน” จำนวนกว่า 10 ราย นำหลักการถูกโกงแชร์ที่ไม่ได้รับเงินค่าแชร์เข้าร้องกับนายกิติพงษ์ เบี้ยวโกฏิ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ขอนแก่น  หลังไม่ได้รับเงินค่าแชร์จากนางสาวนาตยา สุทธิราวุธ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นท้าวแชร์ โดยมีจำนวนเงินกว่า 40 ล้านบาท  ทำให้กลุ่มผู้เล่นแชร์เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง ซึ่งพฤติกรรมวงแชร์บ้านคุณนายน้อยร้อยล้าน จะแบ่งออกเป็นวงย่อย 35 วง เปิดมาแล้วกว่า 3 ปี มีผู้เข้าร่วมเล่นแชร์กว่า 40 ราย โดยมีทั้งคนที่อยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และเกาหลีใต้ ที่ตกเป็นเหยื่อบ้านแชร์หลังนี้

นางลัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ท้าวแชร์วงคุณนายน้อยร้อยล้านได้โกงเงินค่าแชร์จึงได้มาแจ้งขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.ขอนแก่น  โดยนางสาวนาตยาได้ มาชักชวนตนมาเล่นแชร์ อ้างว่า ในวงแชร์ได้ดอกเบี้ยดี จ่ายตรงเวลา แต่พอตนเข้าไปเล่น แชร์วงแรกก็ส่งตรงเวลาหมดทุกคน ต่อมานางสาวนาตยาเริ่มชักชวนให้ไปลงทุนอยู่ที่มาเลเซีย จนเกิดความเสียหายขึ้น และมีผู้เสียหาย 40-50 คน ทั้งในและต่างประเทศ ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกแชร์ตอนนี้รวมทั้งหมด 40 ล้าน

ขณะที่นางสาวก้อย (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเริ่มเล่นแชร์มาตั้งแต่ปี 2561 ลงทุนไป 3 ล้านบาท ซึ่งเล่นในวง VIP โดยก่อนหน้านี้ เมื่อตนเปียแชร์ไปแล้วก็จะได้เงินมาโดยตลอด แต่ต่อมาก็ไม่ได้ซึ่งท้าวแชร์จะอ้างว่า นำเงินอีกครึ่งไปลงทุนปล่อยกู้ กระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาตนไม่ได้รับเงินที่เปียแชร์ได้  ทำให้ตนได้รับความเสียหายจำนวนหลายล้านบาท  และทำให้เป็นหนี้จากการกู้เงินมาลงทุนอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น