X

ปะหยุดยาววันแม่ ปีนี้พาคุณแม่ไปทำสปาหน้าฟรีบนดอยสูงที่สุดในประเทศไทย

เช้านี้บนดอยอนทนนท์ทะเลหมอกลงจุดชมวิวแม่ปานและยอดดอย 12 องศา ชมศิลปะรังสรรจากธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง หาชมได้อยากเพราะความเปลี่ยนแปลงของ บนดอยอินทนนท์ได้ตลอดเวลา หรือทำสปาหน้าฟรีที่บนดอยสูงที่สุดของประเทศไทย

รับวันหยุดต่อเนื่อง 3 วัน ต่อด้วยวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม สภาพอากาศบนดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงกลางเดือนสิงหาคมยังมีทะเลหมอกเกิดขึ้นให้ได้ชม บริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน โดยเฉพาะจุดทางโค้งนักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายภาพ และเซลฟี่ ถนนดค้งขึ้นมาและทะเลหมอกที่กำลังไหลผ่านเหนือต้นไม้ ก่อนจะมีแสงพระอาทิตย์ค่อยขึ้น จากท้องฟ้าสะท้องแสงสีเหลืองทอง กระทบก้อนเมฆ ที่เป็นศิลปะรังสรรจากธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง หาชมได้อยากเพราะความเปลี่ยนแปลงของบนดอยอินทนนท์ได้ตลอดเวลา สลับกับ ละออกหมอกที่เปลี่ยนเป็นไอน้ำแตกตัวเป็นฝอยกระจายไปทั่ว ทำให้ใครอยากไปทำสปาหน้าฟรี ได้ความสดชื่นของไอเย็นละอองฝอยที่ลอยไปมา เพียงเอาหน้าและแขนไปสัมผัส ที่บน
ดอยสูงที่สุดของประเทศไทย

ส่วนสภาพอากาศเช้าวันนี้ ยอดดอยอินทนนท์ วัดได้ 12 องศาเซลเซียส ส่วนจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน 14 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยานฯ 18 องศาเซลเซียส เรียกสภาพอากาศหนาวเย็น มีไอหมอก และละอองฝอยน้ำ ที่สลับไปมาให้ได้สัมผัสต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน