X

หนุ่มก่อสร้าง เมาตามเพื่อนลงเก็บผักจมคลองดับ

หนุ่มคนงาน​ 4​ คนพากันพักผ่อน วันหยุด ขณะเพื่อนลงคลองไปเก็บผักบุ้ง หวังจะว่ายน้ำตามไปด้วย แต่เกิดจมหายเพื่อนหันมาเห็นจมลง ช่วยไม่ทัน แจ้งกู้ภัยงมพบกลายเป็นศพคาดเมาแล้วเกิดตะคริว

เมื่อเวลา 15.00 นาฬิกา วันที่ 9 พฤศจิกายน พันตำรวจตรีสมพร  จันทร์ภูงาสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านค่ายอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองจุดบ้านค่าย แจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตจมน้ำ ที่คลองเชิงกราน บ้านน้ำโฉ่ หมู่ 2 ตำบลหนองตะพาน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองจุดบ้านค่ายจำนวน 3 นายกำลังช่วยกันค้นหาผู้ที่จมน้ำ  ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงพบและได้นำศพขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อต่อมา  นายสิงห์สัมพันธุ์  มงคล  อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 53 หมู่ 5 ตำบลโคกกว้าง อำเภอบุ้งคล้า จังหวัดบึงกาฬ สภาพศพสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว

 จากการสอบถาม นายศตวรรษ  ลาโพธิ์ อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าตนและผู้ตายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง วันนี้เป็นวันหยุดตนและผู้ตายรวมเพื่อน 4 คน ได้ชวนกันมาหา นายบุญเรือง  หงษ์ดำเนิน อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งที่อยู่ริมคลองที่เกิดเหตุ ต่อมาได้ชวนกันลงไปในคลองอีกฝั่งเพื่อจะไปเก็บผักบุ้งฝั่งตรงข้าม  นายศตวรรษและเพื่อนรวม 3 คนได้เดินลงน้ำไปก่อน มีผู้ตายเดินลงตามมามีอาการเมาเนึ่องจากได้กินเหล้าขาวมาช่วงเช้าแล้ว และผู้ตายว่ายน้ำไม่เก่ง  นายศตวรรษและเพื่อนอีก 2 คนได้ว่ายน้ำไปถึงอีกฝั่งแล้ว และได้มองเห็นผู้ตายว่ายน้ำตามมาแต่เกือบจะถึงฝั่งแล้ว เห็นผู้ตายได้จมหายไป ต่อหน้าต่อตา จึงได้ช่วยกันลงค้นหาแต่ก็ไม่พบและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองจุดบ้านค่าย  ได้นำศพไปที่โรงพยาบาลบ้านค่ายเพื่อให้แพทย์ชันสูตร และจะได้ประสานทางญาติมาดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน