X

ไฟไหม้รถยนต์เก๋งหวิดวอดทั้งคัน

หนุ่มขับรถยนต์เก๋งมาจอดลงไปจ่ายเงินค่าประกัน พอกลับมาที่รถมีควันลุกท่วมหน้ากระโปรงรถยนต์หวิดไหม้ทั้งคัน

เมื่อเวลา 11.00 นาฬิกา วันที่ 9 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครระยองได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ไฟไหม้ที่ริมถนนสุขุมวิทหน้าบริษัทเงินติดล้อ บริเวณจุดกลับรถห้างเทสโก้โลตัส ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

     จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบรถน้ำดับเพลิงเทศบาลนครระยองจำนวน 1 คันกำลังช่วยกันนำสายยางฉีดน้ำและถังเคมีดับเพลิง ทำการฉีดน้ำรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น แอคคอร์ท สีเทาหมายเลขทะเบียน ขง –  2540 ระยอง ท่ามกลางการจราจรติดขัดเนื่องจากมีผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านไปผ่านมา  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครระยองใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงสงบลง ตรวจสอบพบว่าบริเวณด้านหน้าห้องเครื่องได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าปัดรถยนต์กระจกแตกและเบาะได้รับความเสียหาย

     จากการสอบถาม นายวัชรากรณ์   พรนิคม อายุ 29​ ปี บ้านเลขที่ 153 หมู่ 3 ตำบลโคกสะอาด อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เจ้าของรถยังอยู่ในอาการตกใจเล่าให้ฟังว่า  เมื่อเวลา 10.00 นาฬิกา ตนได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมาจากหอพักที่สวนศรีเมืองตำบลท่าประดู่อำเภอเมืองจังหวัดระยอง  และมุ่งหน้ามาตามถนนสุขุมวิทมาจอดหน้าบริษัทเงินติดล้อได้ลงจากรถไปเพื่อจะไปจ่ายเงินค่าประกันรถยนต์ โดยติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที  เดินออกมา เห็นบริเวณหน้ากระโปรงรถยนต์มีควันพวงพุ่งออกมามีไฟลุกไหม้จึงได้ไปเปิดฝากระโปรงรถเพื่อระบายควัน มีชาวบ้านช่วยกันนำถังดับเพลิงมาดับและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครระยอง สาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ติดระบบแก๊สแต่อย่างใด  รถคันดังกล่าวตนซื้อมือสองมาประมาณ 1 ปีเศษ ไม่ทราบว่าเจ้าของเก่าได้วางระบบติดแก๊สไว้หรือไม่ จึงได้แจ้งประกันเนื่องจากทำประกันประเภท 1 ไว้เพื่อให้ทางประกันได้ดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน